Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Hà Lan ngày 16/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Ba Lan vs Hà Lan tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 20h ngày 16/6.

Đội tuyển Ba Lan chạm trán Hà Lan trong khuôn khổ bảng D, vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Ba Lan vs Hà Lan diễn ra lúc 20h ngày 17/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV5, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Ba Lan vs Hà Lan.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Ba Lan vs Hà Lan

Đội tuyển Hà Lan chạm trán Ba Lan ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

Đội tuyển Ba Lan không được đánh giá cao ở EURO 2024. Họ giành "vé" đến Đức thông qua con đường play-off. Ở trận đấu đó, "Đại bàng trắng" thắng nghẹt thở xứ Wales trên chấm luân lưu. 

Lối chơi của Ba Lan không quá đặc sắc. Họ thi đấu đơn giản, sử dụng nhiều các pha tấn công biên, hướng bóng thẳng đến vị trí của các trung phong đẳng cấp cao là Robert Lewandowski và Arkadiusz Milik. Tuy nhiên, hai cầu thủ này dính những chấn thương khác nhau và không thể góp mặt ở trận ra quân EURO 2024. 

Những cầu thủ nổi bật ở tuyến hậu vệ và tiền vệ là Jakub Kiwior và Piotr Zielinski chưa phải chỗ dựa vững chắc cho cả đội. Với lực lượng và trình độ như vậy, Ba Lan rất khó giành điểm trong cuộc chạm trán với Hà Lan. 

Đội tuyển Hà Lan chuẩn bị tốt cho EURO khi cùng thắng Canada và Iceland với cùng tỷ số 4-0. Ở vòng loại, họ và đội tuyển Pháp thi đấu thuyết phục để lấy hai suất trực tiếp đến Đức. 

HLV Ronaldo Koeman đang có trong tay dàn hậu vệ xuất sắc bậc nhất châu Âu. Virgil Van Dijk, Micky Van de Ven, Mathijs De Ligt hay Nathan Ake đều có thể đá chính ở bất cứ đội bóng lớn nào. Hà Lan mất Frenkie De Jong và Koopmeiners nhưng vẫn còn đó Ryan Gravenberch hay Georginio Wijnaldum để kỳ vọng. Ngoài ra, hàng công Hà Lan có những cái tên chất lượng như tài năng trẻ Xavi Simons, cầu thủ trẻ hay nhất Serie A 2023/24 Joshua Zirkzee hay ngôi sao chạy cánh của Bayer Leverkusen Jeremie Frimpong.

Thống kê đối đầu cũng ủng hộ đội tuyển Hà Lan khi họ thắng 9 trận, hòa 7 trận và thua 3 trận trong 19 lần đối đầu. Ba Lan chưa thắng Hà Lan lần nào kể từ năm 1979.

Văn Hải

Tin mới