Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Viettel Post ký kết hợp tác kinh doanh với Japcare Việt Nam

(VTC News) -

Việc ký kết hợp tác kinh doanh giữa Viettel Post với Japcare Việt Nam hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời cho khách hàng.

Ngày 13/8, Viettel Post và Japcare Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác kinh doanh tại Hà Nội, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Sự kiện này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời cho khách hàng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dược hoá mỹ phẩm, thực phẩm từ những thương hiệu Nhật Bản, Việt Nam.

Đặc biệt, các phiên daily live stream giữa Viettel Post và Japcare Việt Nam đã và sẽ trở thành điểm nhấn đối với khách hàng trung thành của Viettel Post. Qua những buổi livestream này, khách hàng không chỉ được cập nhật các sản phẩm mới chất lượng mà còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đại diện của Viettel Post chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hợp tác chiến lược này, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến chuyên nghiệp, an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết.”

Lễ ký kết hợp tác giữa Viettel Post và Japcare Việt Nam là minh chứng cho cam kết của Viettel Post trong việc mở rộng các dịch vụ liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Sự kiện không chỉ là bước tiến cho sự phát triển của hai công ty mà còn là cơ hội để khách hàng Việt Nam trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đỉnh cao từ Nhật Bản, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cộng đồng.

Hà An

Tin mới