Việc đưa ra đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp đánh dấu sự tiên phong của VietinBank trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Qua đó, VietinBank khẳng định quyết tâm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ngày càng chuyên nghiệp.
Với việc ra mắt thêm các đầu số hotline chuyên trách, VietinBank hoàn toàn tự tin cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển SPDV đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng.
Tổng đài chăm sóc ưu tiên là đặc quyền VietinBank triển khai dành riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, với 3 cam kết:
VietinBank tin rằng, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện có, việc ra mắt các đầu số hotline mới thể hiện nỗ lực của VietinBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đặc sắc và khác biệt, gia tăng hơn nữa trải nghiệm khách hàng.
Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.