Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Tăng T-80 nã pháo 125 ly diệt mục tiêu trong 70 giây ở bãi tập Golovenki

(VTC News) -

Kíp xe tăng T-80 của quân đội Nga lần đầu tiên khai hỏa bằng pháo 125 ly, tiêu diệt mục tiêu trong thời gian cực ngắn ở bãi tập Golovenki, ngoại ô Matxcơva.

Video: Tăng T-80 khai hỏa tiêu diệt mục tiêu trong 70 giây ở ngoại ô Matxcơva

Theo Bộ Quốc phòng Nga, các tân binh của sư đoàn xe tăng Kantemirovskaya thuộc Tập đoàn quân xe tăng Cận vệ Đỏ (Quân khu phía Tây) lần đầu tiên tiến hành bắn đạn thật bằng xe tăng T-80, tại bãi tập Golovenki, ngoại ô Matxcơva.

Theo đó, kíp lái xe tăng đã nã pháo 125 ly vào các mục tiêu mô phỏng xe bọc thép của đối thủ. Đặc điểm chính của cuộc tập trận là thời gian tiêu diệt mục tiêu trên thực địa không quá 70 giây. Trong thời gian này, lính tăng phải dò tìm mục tiêu, nhắm bắn và khai hỏa.

Ngoài ra, trong cuộc tập trận, các chỉ huy xe tăng cũng yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt máy bay tầm thấp, bằng súng máy Kord có cỡ nòng lớn.

Trong giai đoạn cuối của cuộc tập trận, các lính tăng đã hành quân 40 km, vượt qua nhiều chướng ngại vật. Ít nhất 150 quân nhân đã tham gia cuộc tập trận và hơn 40 phương tiện vũ khí đã được quân đội Nga sử dụng.

Phong Vũ

Tin mới