Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyển Việt Nam được chăm sóc đặc biệt trước trận ra mắt HLV Kim Sang-sik

(VTC News) -

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước trận đấu với Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục thể hiện nỗ lực trong việc chăm sóc, tạo điều kiện cho các đội tuyển quốc gia. Hôm nay (31/5), VFF và đối tác tài trợ lĩnh vực dinh dưỡng là Herbalife tiếp tục cam kết đồng hành theo bản hợp đồng mới có thời hạn từ 2024 đến 2027.

Đây là đơn vị tham gia đóng góp cho bóng đá Việt Nam trong nhiều năm, hợp tác với VFF từ năm 2021. Với thỏa thuận mới được ký kết, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia dưới hình thức tài trợ tài chính và sản phẩm dinh dưỡng.

HLV Kim Sang-sik sắp có trận đấu ra mắt người hâm mộ.

Những người đầu tiên được hưởng lợi từ sự hợp tác này là đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kim Sang-sik. Nhà cầm quân người Hàn Quốc và học trò vừa hội quân hôm nay (31/5) để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2026.

Đội tuyển Việt Nam có thêm điều kiện chuẩn bị tốt hơn cho nhiều giải đấu quan trọng sắp tới. Ngoài ra, trong chương trình hợp tác này, nhà tài trợ cũng mong muốn chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng và vận động cho các huấn luyện viên và tuyển thủ bóng đá Việt Nam ở nhiều giai đoạn tập luyện, thi đấu khác nhau.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký VFF cho biết: “VFF luôn đánh giá cao những đóng góp của doanh nghiệp thông qua việc tài trợ các sản phẩm có dinh dưỡng có nền tảng khoa học vững chắc cho các vận động viên cũng như chia sẻ những kiến thức quý báu về dinh dưỡng và vận động.

Chương trình hợp tác giữa hai đơn vị còn giúp nhấn mạnh và lan tỏa tầm quan trọng của việc áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học để duy trì và nâng cao thể lực không chỉ cho các cầu thủ mà còn cho cả cộng đồng yêu thể thao Việt Nam”.

Ông Vũ Văn Thắng - đại diện đơn vị tài trợ dinh dưỡng cho đội tuyển Việt Nam là Herbalife - cho biết: “Thông qua chương trình này, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với VFF để giúp các cầu thủ Việt Nam đạt được sức mạnh và thể lực tối ưu dựa trên chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể chất một cách khoa học".

Các cầu thủ nam và nữ ở các đội tuyển lứa tuổi U15 – U17 – U19 – U23,  đội tuyển nữ Quốc gia, đội tuyển nam Quốc gia được hưởng nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Vận động viên còn được tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên nghiệp khác.

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân tập luyện vào ngày 1/6 tới. Thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik có quỹ thời gian 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Philippines trên sân nhà, diễn ra vào 19h ngày 6/6 trước khi di chuyển sang Iraq để thi đấu trận cuối cùng tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Mai Anh

Tin mới