Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/8: Nhân Mã khó khăn, Cự Giải nhiều cơ hội tốt

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/8 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Nhân Mã hãy nghiêm túc với chính mình, Cự Giải cần có kế hoạch.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận trình không được tốt, bạn hãy cố gắng kiềm chế không nên tranh cãi với người khác. 

Sự nghiệp: Khả năng cao bị người khác gây khó dễ, nếu không thể chuyên tâm làm việc mà chỉ tranh cãi với họ thì các kế hoạch sẽ bị chậm trễ và kết quả cũng không như mong đợi.

Tài lộc: Không nên bắt đầu các dự án một cách vội vàng, tìm hiểu kỹ rồi hãy quyết định mới có thể giảm tỉ lệ rủi ro.

Tình duyên: Các cặp đôi nên quan tâm đến nhau nhiều hơn, hãy nhìn vào ưu điểm của nhau để cùng phát triển.

Sức khỏe: Bạch Dương cố gắng giữ cho tâm trạng thoải mái, không nên cáu gắt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện phiền lòng.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc cần giữ được thái độ bình tĩnh, càng kiên nhẫn thì mọi thứ càng được giải quyết nhanh chóng.

Tài lộc: Không có nhiều dự án tốt để bắt đầu, nếu lo lắng về tình hình kinh tế thì bạn nên nghĩ cách tiết kiệm tiền.

Tình duyên: Cố chấp không có lợi cho sự phát triển của mối quan hệ, cung hoàng đạo này nên học cách lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đối phương.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, Kim Ngưu hãy chú ý chứng mất ngủ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử khá tốt, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống hiện tại tương đối suôn sẻ, không có điều gì tồi tệ xảy ra. 

Sự nghiệp: Không khó để đạt được thành tích tốt, cấp trên và khách hàng cũng sẽ công nhận năng lực của bạn.

Tài lộc: Song Tử cần suy nghĩ kĩ hoặc tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để đưa ra quyết định có tỉ lệ rủi ro thấp nhất.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia có thể hiểu nhau hơn và không còn xảy ra nhiều mâu thuẫn như trước.

Sức khỏe: Sức khỏe khá ổn định, Song Tử chỉ cần giữ tâm trạng thoải mái là được.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/8: Nhân Mã khó khăn, Cự Giải có nhiều cơ hội tốt

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải cần học hỏi và rèn luyện thêm một số kĩ năng để phát triển bản thân.

Sự nghiệp: Cự Giải có thể được giao thêm nhiều dự án mới, bạn phải có kế hoạch cụ thể để đảm bảo mọi việc đều có kết quả tốt.

Tài lộc: Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn nên tập trung vào lĩnh vực mình giỏi thay vì tham lam muốn làm tất cả. 

Tình duyên: Những lời nói trong lúc tức giận đã vô tình làm tổn thương đối phương. Chỉ có sự quan tâm đúng mực mới có thể mang lại hạnh phúc thực sự cho cả hai, do đó bạn hãy cẩn trọng hơn trong cách cư xử của mình.

Sức khỏe: Cự Giải nên nghỉ ngơi điều độ và suy nghĩ tích cực hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có vận may tốt, bạn nên chủ động học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn trong cuộc sống cũng như công việc. 

Sự nghiệp: Bạn cần tạo một nguyên tắc làm việc cho mình thay vì cư xử theo cảm tính như trước đây để tránh phạm phải sai lầm không đáng có.

Tài lộc: Thay vì luôn lo lắng về việc cạnh tranh với người khác thì bạn nên tập trung vào việc kinh doanh để có nguồn thu nhập tốt hơn. 

Tình duyên: Mối quan hệ ngày càng phát triển, nửa kia sẵn sàng trao đổi những điều thú vị với bạn và có nhiều tương tác giữa bên hơn.

Sức khỏe: Tinh thần thoải mái cũng sẽ góp phần làm cho sức khỏe của Sư Tử tốt hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ không có nhiều biến động, bạn chỉ cần tập trung vào sự phát triển của bản thân là được.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên giữ thái độ khiêm tốn trong quá trình làm việc, học hỏi và suy nghĩ nhiều hơn để nâng cao năng lực của bản thân.

Tài lộc: Các nguồn thu nhập tăng bởi vì bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do làm cho bạn không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền phung phí cho những khoản không cần thiết.

Tình duyên: Hai người chỉ có thể tiến xa nếu hỗ trợ cho nhau, đừng ích kỉ với đối phương. 

Sức khỏe: Bạn không nên ép bản thân vận động quá nhiều mà chỉ tập luyện ở mức độ vừa phải.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có vận trình hơi tệ, bạn phải tự mình gánh vác nhiều khó khăn.

Sự nghiệp: Khi có nhiều áp lực thì bạn phải học cách điều chỉnh tâm trạng, không thể để sự tiêu cực làm giảm sút hiệu suất công việc.

Tài lộc: Nếu có người mời hợp tác thì bạn không nên chần chừ mà hãy biết tận dụng thời cơ kịp thời để có thể nhanh chóng cải thiện tài chính

Tình duyên: Vì không thể cân bằng giữa công việc và tình cảm đã làm cho bạn phải chịu nhiều áp lực và dần trở nên mệt mỏi. Để có thể khắc phục tình trạng này, bạn nên thẳng thắn trò chuyện và bày tỏ những suy nghĩ của mình với đối phương.

Sức khỏe: Thiên Bình hãy yêu thương và lắng nghe bản thân nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp tự tin hơn trong mọi việc, không bị những lời nhận xét của người khác làm lung lay. 

Sự nghiệp: Bọ Cạp vô cùng năng nổ, cấp trên và khách hàng sẽ đánh giá bạn cao hơn và khi có dự án tốt sẽ sẵn sàng giao phó cho bạn.

Tài lộc: Những rủi ro vẫn tiềm ẩn phía sau, cung hoàng đạo này hãy quan sát và xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định của riêng mình.

Tình duyên: Bạn hãy tích cực trò chuyện với nửa kia của mình để đảm bảo rằng không có sự hiểu lầm nào giữa hai người. 

Sức khỏe: Bọ Cạp cần có chế độ ăn uống hợp lý, không nên kén ăn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã không nên buông thả bản thân, nếu không sẽ rất dễ gặp phiền phức.

Sự nghiệp: Nếu như bạn đang có mong muốn thay đổi bản thân để phù hợp với hướng đi mới thì đây là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không tốt khi phải đối mặt với các vấn đề và rắc rối liên quan đến tiền bạc, bạn cần suy nghĩ cẩn thận và tránh các khoản đầu tư có mức độ nguy hiểm cao. 

Tình duyên: Bạn chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân nên làm cho đối phương cảm thấy khá khó chịu và mối quan hệ cũng sớm tan vỡ.

Sức khỏe: Sức khỏe ở mức trung bình, Nhân Mã nên chăm chỉ luyện tập thể dục.  

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận trình khá tốt, trong công việc cũng như cuộc sống đều không tệ, mọi người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Sự nghiệp: Ma Kết hãy chủ động hơn trong quá trình làm việc, muốn mọi người công nhận năng lực của mình thì bạn phải mạnh dạn thể hiện.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt, Ma Kết có cơ hội thu được lợi nhuận đáng kể trong đầu tư.

Tình duyên: Quá trình yêu đương khá ngọt ngào, nhưng bạn cũng đừng quá tự mãn mà hãy tiếp tục vun đắp tình cảm để mối quan hệ có thể kéo dài và bền vững hơn.

Sức khỏe: Cơ thể vẫn khỏe mạnh, không có điều gì làm cho Ma Kết phải lo lắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nên tránh xa những người mang quá nhiều năng lượng tiêu cực.

Sự nghiệp: Sẽ có những người không tốt ở nơi công sở, bạn nên tránh giao thiệp quá nhiều kẻo tổn hại đến lợi ích của bản thân.

Tài lộc: Bảo Bình hãy chú ý kiểm soát vấn đề tiêu xài lãng phí, bạn nên suy nghĩ nhiều hơn trước khi sử dụng tiền.

Tình duyên: Đối phương cần Bảo Bình kiên nhẫn lắng nghe nhưng sự nóng nảy của bạn sẽ làm cho họ cảm thấy chạnh lòng và tổn thương.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, chỉ cần giữ bình tĩnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hơi tự tin thái quá nên dễ bị thất vọng và chán nản.

Sự nghiệp: Khách hàng và cấp trên của bạn đều kén chọn và khắt khe, bạn hãy làm mọi việc thật cẩn thận để không bị chỉ trích.

Tài lộc: Song Ngư hãy làm thật tốt các công việc đang làm, đừng tự phụ mà dấn thân vào những việc mình không hiểu rõ.

Tình duyên: Bạn nên kiên nhẫn hơn với đối phương và lắng nghe những gì người ấy muốn bày tỏ, đừng lúc nào cũng cảm thấy họ phiền phức.

Sức khỏe: Song Ngư cần cải thiện dinh dưỡng để cơ thể không bị thiếu chất. 

Trên đây là tử vi ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG (Nguồn: Sohu)

Tin mới