Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trạm cứu hộ trái tim tập 50: Nhân tình từ chối nhận con, An Nhiên bắt cóc Kitty

(VTC News) -

Trong tập 50 phim "Trạm cứu hộ trái tim", An Nhiên phát hiện ra Nghĩa và vợ Việt bắt tay nhau hại mình nên tức giận quyết bắt cóc bé Kitty để trả thù.

Sau nhiều lần níu kéo Nghĩa (Quang Sự) không thành công, An Nhiên (Lương Thu Trang) quyết định tìm gặp Việt để đòi hắn ta phải có trách nhiệm với mình và bé Gôn. Trong tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên rơi vào bế tắc khi chính Việt cũng chối bỏ mẹ con cô.

Vừa thấy An Nhiên xuất hiện, Việt đã cằn nhằn: "Anh đã nói anh đang bận rồi, tại sao còn đến tìm anh lúc này?".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 50.

An Nhiên không vòng vo mà thẳng thắn đặt vấn đề: "Tôi không chờ được. Tay Nghĩa đã biết mọi chuyện rồi, kể cả là chuyện của Gôn. Bây giờ tôi bị đuổi ra đường, phải nuôi con một mình. Anh định thế nào, có một phần trách nhiệm không?".

Tuy nhiên, Việt lộ rõ bộ mặt hèn hạ, lập tức từ chối: "Thôi Nhiên ơi, giờ này còn lộ ra chuyện anh có con bên ngoài thì con vợ anh nó bóp chết anh". 

Nghe đến đây An Nhiên tức giận giáng cho gã nhân tình một bạt tai. Mặc kệ phản ứng gay gắt của người tình, Việt vẫn một mực chối bỏ: "Em muốn làm gì thì làm, không được lộ ra chuyện Gôn là con của anh đâu đấy".

Trong tập 50 phim "Trạm cứu hộ trái tim", An Nhiên sững sờ khi phát hiện Nghĩa bắt tay với vợ Việt để báo thù mình.

Không chỉ thế, Việt còn cho biết Nghĩa cấu kết với vợ hắn để đối phó với An Nhiên: "Em đừng đấu với Nghĩa và vợ của anh nữa. Chúng mình không có cửa đâu. Bọn nó đã cao tay bây giờ còn bắt tay với nhau nữa làm sao mình địch nổi.

Thằng chồng em nó đã biết chuyện này ngay từ lúc ban đầu, nó đã chỉ dẫn con vợ anh làm to chuyện này lên đấy".

Cũng trong Trạm cứu hộ trái tim tập 50, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) đối diện với Nghĩa để nói về ân oán giữa ông và bố Nghĩa: "Cậu nói án thì có thể có án oan nhưng hận thù không thể nhầm được, nhất là khi cậu đã nung nấu hận thù suốt bao năm qua.

Hôm nay ở nơi cửa Phật, đối diện với lương tâm của mình, đối diện với con trai của bạn mình, tôi thừa nhận mình cũng có lỗi với bố của cậu.

Ở trong tù tôi đã hiểu vì sao cậu có thể oán hận tôi đến như vậy. Có phải vì khi bố cậu van xin tôi, cậu đã có mặt ở đó và chứng kiến tất cả. Lúc đó cậu cho rằng tôi thấy chết mà không cứu?".

Ông Trường nhận lỗi với Nghĩa trong tập 50 phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Nghĩa thẳng thắn thừa nhận anh ta đã chứng kiến cảnh tượng đau lòng đó. Tuy nhiên, tình tiết gay cấn nhất trong tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim là phân cảnh Nghĩa và Vũ cùng nhau đi tìm mẹ con Ngân Hà (Hồng Diễm).

Vốn là tình địch nhưng Nghĩa phát hiện ra An Nhiên đang có toan tính xấu với mẹ con Hà nên không ngần ngại chia sẻ thông tin với Vũ để cùng đi tìm Hà, bé Kitty và Gôn. Biết được tính nghiêm trọng của sự việc, Vũ lập tức gọi điện thoại cho Hà nhưng lúc này cô lại đang nghe điện thoại của Mỹ Đình nên không trả lời, trong khi đó An Nhiên đang âm thầm quan sát nữ chính và 2 con.

Tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim lên sóng vào tối 2/7.

An Nguyên

Tin mới