Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trạm cứu hộ trái tim tập 49: Vũ gọi Hà là vợ, An Nhiên bị 'đuổi cùng giết tận'

(VTC News) -

Trong cuộc gặp với Nghĩa ở "Trạm cứu hộ trái tim" tập 49, Vũ đắc thắng tuyên bố Ngân Hà là vợ anh, trong khi đó An Nhiên tuyệt vọng vì bị Nghĩa "đuổi cùng giết tận".

Sau khi biết Kitty là con ruột của mình, đồng thời thấy được mối quan hệ giữa Ngân Hà (Hồng Diễm) với Vũ (Trương Thanh Long) còn nhiều trắc trở, Nghĩa (Quang Sự) liên tục tìm cách níu kéo vợ cũ.

Ở tập 49 phim Trạm cứu hộ trái tim, Nghĩa tới tìm Vũ để công kích về chuyện bản thân là cha ruột của bé Kitty. Tuy nhiên, Vũ không ngần ngại "khẳng định chủ quyền": "Đừng quên Kitty gọi ai là ba. Mà quan trọng hơn, bây giờ mẹ Kitty là vợ của tôi rồi".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 49.

Cũng trong Trạm cứu hộ trái tim tập 49, sau cuộc gặp với tình địch, Vũ còn nhận được tin vui từ Ngân Hà. Cô thông báo về thành viên đặc biệt của trạm cứu hộ: "Em vừa xem danh sách tình nguyện viên trên trang cứu hộ, thấy mừng quá vì tình nguyện viên rất đông đảo. Mà có một gương mặt chắc chắn làm anh bất ngờ".

Khi biết người tình nguyện viên đặc biệt đó là Charly, bạn thân của Vũ, Vũ không khỏi ngạc nhiên: "Charly? Cậu ta ở Việt Nam luôn hả?". Đáp lại, Ngân Hà cho biết thêm: "Còn có cả luật sư Vinh, anh Trần nữa. Hôm tới có buổi họp cho đội xe cứu hộ, anh tham gia nhé?".

Vũ nhanh chóng đồng ý, song anh cũng cho biết thời gian tới anh không có nhiều thời gian để hỗ trợ đội xe cứu hộ. Ngân Hà cũng nhân cơ hội đề cập: "Trước khi anh đưa bác đi điều trị thì qua nhà em ăn bữa cơm nhé".

Trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 49 Ngân Hà sững người khi Vũ không nhận lời về ra mắt bố mẹ.

Thấy người yêu mở lời, Vũ không khỏi vui mừng vì với anh đây là buổi ra mắt bố mẹ vợ tương lai. Ngân Hà tiếp tục nhắc nhở: "Em ầm ỹ công khai như thế mà không về ra mắt bố mẹ, bố mẹ đánh cho đấy".

Thế nhưng Vũ lại không nhận lời ngay: "Cái này anh phải suy nghĩ, có một vấn đề". Phản ứng này của người yêu khiến nữ chính không khỏi hoang mang.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Trạm cứu hộ trái tim tập 49, dù đã đuổi An Nhiên (Lương Thu Trang) ra khỏi nhà nhưng Nghĩa vẫn muốn giữ lại bé Gôn. Anh ta gọi cho An Nhiên để nhắc nhở: "Cô không cần lo về Gôn đâu, tôi và mẹ sẽ chăm sóc Gôn chu đáo. Khi nào ly hôn xong cô ổn định cuộc sống rồi đón Gôn cũng được".

An Nhiên cay đắng trách chồng cũ "đuổi cùng giết tận" mình trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 49.

Nghe vậy, "ác nữ" không khỏi cay đắng trách móc chồng cũ: "Anh bảo tôi ổn định cuộc sống á? Anh ném tôi ra đường tay trắng không có một đồng nào. Anh đuổi cùng giết tận đến thế cơ mà?".

Nghĩa tuyên bố sẽ đàm phán lại các thỏa thuận trước khi ly hôn nhưng phải để sau đám giỗ bố mới tiến hành. Lúc này, An Nhiên vẫn muốn níu kéo: "Về lý, tôi vẫn là vợ anh, vẫn là dâu con trong nhà nên mai tôi sẽ về thắp hương cho bố".

Thế nhưng Nghĩa lạnh lùng từ chối: "Không cần. Sớm muộn gì chúng ta cũng không liên quan đến nhau, đừng về, phức tạp thêm. Xong việc tôi gọi điện, thế nhé".

Sự tuyệt tình của nghĩa khiến An Nhiên không khỏi tuyệt vọng, cô ta bật khóc nức nở sau cuộc điện thoại của chồng cũ.

Trạm cứu hộ trái tim tập 49 lên sóng vào tối 1/7.

An Nguyên

Tin mới