Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Học sinh tiếp tục nghỉ, phòng dịch Covid-19

(VTC News) -

Học sinh lớp 12 tại TP.HCM sẽ được nghỉ đến hết ngày 8/3, học sinh từ mầm non đến lớp 11 sẽ được nghỉ đến hết 15/3.

Ngày 29/2, UBND TP.HCM quyết định cho học sinh các bậc học từ mầm non đến THPT tiếp tục nghỉ học để phòng tránh việc lây nhiễm dịch Covid-19 (nCoV)

Cụ thể, học sinh lớp 12, kể cả hệ giáo dục thường xuyên (GDTX) sẽ nghỉ học đến hết ngày 8/3. Học sinh mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 11 (kể cả hệ GDTX), học viên các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở dạy thêm học thêm, nghỉ học đến hết ngày 15/3.

Học sinh, sinh viên, học viên khối giáo dục nghề nghiệp nghỉ học đến hết tháng 3.

Sau các mốc thời gian nói trên, UBND TP.HCM giao Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Sở Y tế cập nhật diễn biến phòng chống dịch Covid-19, tham mưu phương án về việc đi học của học sinh, đồng thời hướng dẫn các cơ sở giáo dục đảm bảo tiến độ thực hiện chương trình theo quy định.

Học sinh TP.HCM sẽ tiếp tục được nghỉ học.

Như VTC News đưa tin, sáng 28/2, Sở GD-ĐT TP.HCM gửi phiếu cho tất cả phụ huynh có con đang học tại các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT và các Trung tâm GDTX tại thành phố, để lấy ý kiến về việc đi học lại sau khi hết tháng 2/2020.

Phiếu khảo sát có 3 lựa chọn về mốc thời gian cho học sinh đi học lại, gồm: Ngày 2/3, ngày 16/3 và đầu tháng 4.

Ngoài ra, Sở GD-ĐT TP.HCM cũng yêu cầu các trường học chỉ thu học phí và các khoản phát sinh khác trong thời gian thực học và không quá 9 tháng đối với cơ sở giáo dục phổ thông.

Nhật Linh

Tin mới