Câu chuyện phía sau cái tên Tomato Media
Tomato Media có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Truyền thông Tomato Việt Nam, được thành lập ngày 14/03/2017. Trên chặng đường nỗ lực ấy, Tomato lọt top những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp dịch thuật đa ngôn ngữ: dịch thuật tiếng Trung, Nhật, Hàn, Anh,... được nhiều khách hàng tin chọn, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tín trong cam kết chất lượng, nhiệt tâm trong hỗ trợ giải pháp chính là tôn chỉ hoạt động của Tomato Media từ những ngày mới thành lập cho đến nay.
Trước hết chính là tên gọi Tomato Media - cái tên tạo “dấu ấn” khó quên với khá nhiều khách hàng bởi ý nghĩa mà doanh nghiệp gửi gắm trong đó. Theo đó, Tomato là tên gọi ra đời gắn liền với triết lý: “Tomato viết ngược lại vẫn là Tomato. Có đảo ngược thế nào thì cà chua cũng vẫn là cà chua. Cà chua xanh thì bên trong cũng xanh, ngoài đỏ thì bên trong cũng đỏ. Không như dưa hấu, bên ngoài màu xanh nhưng bên trong lại đỏ”.
Đây được xem như lời khẳng định: Tín trong dịch vụ - Tín trong chất lượng - Tín trong cam kết của Tomato dành cho doanh nghiệp.
Đi kèm với sự đặc biệt trong tên gọi là giá trị cốt lõi được dịch thuật chuyên nghiệp Tomato giữ vững kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay. “Sống đúng bản chất” chính là giá trị được Tomato xây dựng dựa trên ý nghĩa đằng sau tên thương hiệu của mình.
Tomato Media - cầu nối vững chắc cho doanh nghiệp toàn cầu hóa tiến mạnh vào thị trường quốc tế
5 năm đồng hành - 5 năm nỗ lực - 5 năm phát triển là cột mốc mà Tomato Media đã đạt được kể từ khi thành lập cho đến nay. Từ những viên gạch thô, Tomato đã gây dựng lên một công ty dịch thuật lớn mạnh tự tin đứng cạnh nhiều “anh lớn” trong ngành, đạt được nhiều thành tựu với những “con số biết nói”:
● Thực hiện thành công trên 65.000 dự án cho hơn 2.500 đối tác.
● Dịch thuật trên 1.000.000.000 trang tài liệu, hơn 4700 giờ phiên dịch, 2431 giờ thu âm lồng tiếng với hơn 100 chuyên ngành, lĩnh vực.
● Tháng 3 năm 2021: Nhận chứng nhận dịch vụ đạt chuẩn ISO 9001:2015.
● Tháng 11 năm 2021: Lọt top 20 doanh nghiệp xuất sắc 2021, nhận danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc 2021”.
Tomato Media tự hào khi nhận được những giải thưởng, chứng nhận cho những nỗ lực, sự tận tâm, nhiệt huyết.
Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, bằng những giải pháp linh hoạt, chính sách đúng đắn, Tomato Media đã vươn lên trở thành “người bạn”, “người đối tác tin cậy” được nhiều doanh nghiệp toàn cầu hóa lựa chọn để giúp họ tiến bước gia nhập vào thị trường toàn cầu.
Để giúp những doanh nghiệp SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tự tin vươn mình ra thị trường quốc tế, Tomato tập trung xây dựng nhóm giải pháp về ngôn ngữ và nhân sự phù hợp với từng doanh nghiệp với bối cảnh thực tế.
Theo đó, Tomato Media tăng cường đào tạo về chuyên môn, tối ưu quy trình làm việc, mở rộng quy mô nhân sự toàn cầu... để mang đến cho khách hàng những dịch vụ biên dịch, phiên dịch, bản địa hóa và dịch thuật Media chuyên nghiệp nhất.
Là một trong những khách hàng đã tin chọn Tomato đồng hành cùng với doanh nghiệp của mình, anh Nguyễn Mạnh Khoa chia sẻ: “Lựa chọn dịch vụ biên dịch của Tomato Media thực sự khiến tôi rất hài lòng vì sự chuyên nghiệp, tận tâm, đặc biệt là rất trách nhiệm của Tomato. Bản dịch được bàn giao đúng thời gian cam kết và đảm bảo tốt về mặt chất lượng như tôi đã yêu cầu. Đây chính là điểm để tôi tin chọn Tomato cho những dự án tiếp theo của doanh nghiệp”.
Đặc biệt, thích ứng với xu hướng làm việc trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Tomato linh hoạt cung cấp dịch vụ dịch thuật online, phiên dịch trực tuyến,... nhằm đảm bảo tốt các quy tắc phòng dịch nhưng vẫn giữ đúng hiệu quả mà doanh nghiệp cần.
Tomato Media linh hoạt chuyển mình, hỗ trợ doanh nghiệp SMB tối đa bằng việc cung cấp các giải pháp biên - phiên dịch đa ngôn ngữ, dịch thuật trực tuyến.
Chia sẻ về những dự định trong những năm tới của Tomato, Giám đốc sản xuất Nguyễn Vũ Kiên đã có những chia sẻ: “Trong 10 năm tới, Tomato Media hướng đến là mục tiêu lọt top 30 công ty dịch thuật hàng đầu Châu Á để tạo thêm bàn đạp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong nước tham gia vào thị trường quốc tế và tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu tại thị trường này”.
5 năm là khoảng thời gian không quá dài, nhưng đây là “cột mốc” đánh dấu những nỗ lực từ tâm, cống hiến hết mình của Tomato dành cho mọi khách hàng, đặc biệt là những doanh nghiệp, tổ chức. Trong thời gian tới, Tomato “lột xác” mang đến cho khách hàng những giải pháp ngôn ngữ và nhân sự toàn diện để vững bước tiến đến thị trường quốc tế.