Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Làm thế nào để phát triển bền vững trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

(VTC News) -

Chương trình tọa đàm với chủ đề "Phát triển bền vững trong ngành hàng tiêu dùng nhanh" do Báo điện tử VTC News tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia nổi tiếng.

Con người đang phải đối mặt với một mâu thuẫn lớn: nhu cầu tiêu dùng thì càng tăng trong khi các nguồn tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt. Điều này gây ra rất nhiều bất ổn như: khoảng cách giàu – nghèo ngày càng lớn; chất lượng môi trường đi xuống đồng nghĩa với chất lượng sống suy giảm; diễn biến của biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp gây ảnh hưởng lớn tới đời sống người dân,…

Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc cho rằng trong bối cảnh đó, phương án tối ưu nhất để giải quyết những bất ổn này là tiêu dùng bền vững.

Vậy trong tương lai, ngành hàng tiêu dùng nhanh phải chuyển dịch như thế nào? Xu hướng tiêu dùng nào sẽ chiếm lĩnh thị trường? Mời các khách mời cùng quý vị khán giả cùng theo dõi Chương trình tọa đàm với chủ đề "Phát triển bền vững trong ngành hàng tiêu dùng nhanh" do Báo điện tử VTC News tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia: GS.TS Vũ Trọng Hồng - nguyên thứ trưởng Bộ NN&PTNT, Chuyên gia kinh tế: PGS.TS Đinh Trọng Thịnh và Ông SHIMADA SHIGERU - Chánh Văn Phòng Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cùng thảo luận về các vấn đề liên quan đến việc phát triển bền vững trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Thời gian dự kiến: 15h ngày 3/7/2024

Địa điểm: Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, số 23 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình được phát trực tuyến trên Báo điện tử VTC News, Fanpage của Báo điện tử VTC News, Youtube VTC News và các kênh truyền thông của khác.

Trân trọng kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Hà An

Tin mới