Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sử dụng thẻ VietinBank an toàn hơn với e-PIN

(VTC News) -

Từ 10/07/2020, khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa E-Partner của VietinBank có thể dùng số điện thoại di động để gửi yêu cầu và nhận mã PIN thẻ qua SMS (e-PIN).

 

Trước đây, khi nhận thẻ ATM, khách hàng sẽ được cấp mã PIN giấy. Việc lưu trữ PIN giấy gây bất tiện cho khách hàng trong quá trình bảo mật mã PIN cũng như KH vẫn phải ra ngân hàng xin cấp lại mã PIN mới nếu chẳng may làm mất PIN giấy. Giờ đây, giải pháp e-PIN cho phép chủ thẻ nhận mã PIN điện tử qua tin nhắn điện thoại, tăng độ bảo mật mã PIN cho khách hàng.

Thủ tục yêu cầu cấp mới PIN lần đầu đơn giản, khách hàng chỉ cần sử dụng chính số điện thoại di động đã đăng ký với VietinBank khi phát hành thẻ để gửi tin nhắn nhận mã PIN qua SMS theo các bước như sau:

- Bước 1: Kích hoạt thẻ: tại iPay hoặc Chi nhánh/Phòng Giao dịch VietinBank.

- Bước 2: Lấy mã e-PIN bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp CTG PIN 4socuoicuathe CMND gửi 8149 (Ví dụ: CTG PIN 1234 123456789)

- Bước 3: Đổi PIN lần đầu tại bất kỳ ATM VietinBank trên toàn quốc để bắt đầu sử dụng thẻ cho các giao dịch tại rút tiền, mua sắm, thanh toán hóa đơn…

Tại bước 1, ngay sau khi thẻ được kích hoạt, VietinBank sẽ gửi tới chủ thẻ 01 SMS xác nhận thẻ đã kích hoạt thành công và hướng dẫn chủ thẻ trong vòng 01 tháng kể từ ngày kích hoạt thẻ thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp để nhận e-PIN. Trong trường hợp chủ thẻ gửi cú pháp yêu cầu cấp e-PIN sau khoảng thời gian trên, VietinBank sẽ vẫn hỗ trợ khách hàng nhận PIN giấy tại quầy.

Để trải nghiệm sự tiện lợi – bảo mật – chủ động của tính năng cấp e-PIN, quý khách hãy nhanh chóng phát hành thẻ ATM E-Partner của VietinBank ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ các Phòng giao dịch/Chi nhánh của VietinBank gần nhất, Contact Center: 1900 55 88 68 hoặc Email: contact@vietinbank.vn

e-PIN là mã số định danh cá nhân được gửi qua tin nhắn điện thoại, dùng để xác nhận khách hàng. Nó chính là mật khẩu dùng để truy cập vào tài khoản khi thực hiện giao dịch tại ATM/POS/EDC bằng thẻ:

- Độ dài: 06 ký tự số

- Số lần nhập sai tối đa tại ATM: 03 lần

- Số lần yêu cầu cấp PIN tối đa: 05 lần/thẻ/số điện thoại

- Thời gian cho phép lấy e-PIN: 1 tháng kể từ ngày kích hoạt thẻ

- e-PIN áp dụng đối với cấp mới PIN lần đầu 

Duy Hiếu

Tin mới