Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Kpop 21/8: BlackPink kiếm bộn tiền trên Instagram, Hyeri đâm vào cột điện

(VTC News) -

BlackPink lọt danh sách những người giàu nhất trên Instagram 2024; sao phim Reply 1988 mải chào fan nên không chú ý và đâm vào cột điện.

Seo Ye Ji rục rịch trở lại sau 2 năm ''đóng băng'' vì loạt scandal

Sau 2 năm im ắng, Seo Ye Ji gần đây đang tích cực trở lại. Cô sẽ tham dự buổi chụp hình cho một thương hiệu mỹ phẩm tại một cửa hàng ở Jung-gu, Seoul. Đây được xem là hoạt động đánh dấu sự trở lại chính thức của cô trước công chúng. 

Seo Ye Ji rục rịch hoạt động trở lại sau 2 năm ở ẩn vì loạt scandal.

Trước đó, cô từng phải đối mặt với các cáo buộc, bao gồm cả việc thao túng bạn trai cũ, nam diễn viên Kim Jung-hyun, bị phát hiện nói dối đã đi du học Tây Ban Nha ngay trên sóng truyền hình dù chỉ nhận được thư mời và không xác nhận nhập học và bạo lực học đường. Sự việc khiến Seo Ye Ji hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ công chúng.

Mặc dù công ty quản lý đã phủ nhận các cáo buộc, tuyên bố rằng cáo buộc về bạo lực học đường là hoàn toàn sai sự thật, nhưng việc lấy lại lòng tin của công chúng tỏ ra rất khó khăn.

Năm 2022, Seo Ye Ji vào vai chính trong bộ phim truyền hình Eve nhưng không nhận được phản hồi tích cực, thành tích kém nổi bật. Sau bộ phim này, Seo Ye Ji hoàn toàn ở ẩn khỏi làng giải trí, không có thêm hoạt động nào. 

Lisa là nghệ sĩ châu Á kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram

Lisa (Blackpink) tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu thế giới khi đứng thứ 29 trong danh sách những người giàu nhất trên Instagram năm 2024, theo báo cáo của Hopper HQ.

Với thu nhập "khủng" 623.000 USD cho mỗi bài đăng, cô cũng là nghệ sĩ châu Á kiếm được nhiều tiền nhất trên nền tảng này.

Các thành viên BlackPink lọt top 50 Danh sách người giàu trên nền tảng Instagram năm 2024.

Không chỉ có Lisa, mà cả Jennie, Jisoo và Rosé cũng có mặt trong danh sách, chứng tỏ sức hút không thể phủ nhận của BlackPink.

Trong đó, Jennie đứng thứ 36 trong với thu nhập 511.000 USD cho mỗi bài đăng. Hai thành viên còn lại là Jisoo và Rosé lần lượt xếp thứ 40 và 42 với khoản thu nhập từ mỗi bài đăng là 474.000 USD và 472.000 USD.

22.000 người phát sốt vì khoảnh khắc Hyeri (Reply 1988) đâm vào cột điện

Khoảnh khắc "khó đỡ" của Hyeri khi đâm vào cột điện đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Trong đoạn clip được chia sẻ, vì quá mải mê tương tác với fan, cô nàng đã không chú ý và đâm thẳng vào cột điện. Dù vệ sĩ đã cố gắng can ngăn nhưng cô nàng vẫn bị va chạm khá mạnh.

Khoảnh khắc này của Hyeri thu hút hơn 22.000 lượt yêu thích trên mạng xã hội Việt Nam. Cộng đồng fan không khỏi bật cười trước sự đáng yêu và hậu đậu của cô nàng. Nhiều fan để lại bình luận: "Hyeri dễ thương quá", "Nhìn hành động của chú vệ sĩ thì chắc chắn đây không phải lần đầu", "Ở tận Việt Nam mà còn nghe tiếng 'binh'", "Nhìn mặt vệ sĩ mới thấy hài", "Pha này tự hủy vệ sĩ không cứu nổi"...

Lee Hyeri sinh năm 1994, thành viên nhóm nhạc nữ Girl's Day. Năm 2016, cô gây chú ý với vai nữ sinh Deok Sun trong bộ phim Reply 1988.

Cùng năm, nữ diễn viên được tạp chí Forbes vinh danh là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thứ ba ở Hàn Quốc. Lee Hyeri và bạn diễn Reply 1988 Ryu Jun Yeol xác nhận chia tay sau 7 năm yêu đương vào tháng 11/2023. 

Lê Chi

Tin mới