Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 3/10: Mỹ nhân Tây du ký xuống sắc, 'vợ chàng Vượng' tìm việc làm

(VTC News) -

Tình cũ Châu Tinh Trì - Chu Nhân mặc trang phục giản dị đi chợ, trông như bà thím ở tuổi 53; vợ nam diễn viên phim "Chuyện chàng Vượng" chật vật tìm việc hậu ly hôn.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 3/10. 

“Tử Hà Tiên Tử” sống trên núi, lái xe cũ bị nhiều người chê cười 

Sau khi trải qua mối tình ồn ào với Châu Tinh Trì, Chu Nhân gặp và kết hôn với ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Hiện tại nữ diễn viên cùng chồng lựa chọn cuộc sống giản dị. Cả hai sống tại vùng nông thôn, không ồn ào xa hoa. Hàng ngày, cô đi chợ nấu cơm, chăm sóc con cái và thú cưng. 

Chu Nhân hạnh phúc bên chồng. 

Truyền thông Trung Quốc từng bắt gặp nữ diễn viên mặc quần áo đơn giản, không phải hàng hiệu, đi một chiếc xe Subaru cũ chỉ có giá 20.000 NDT (khoảng 70 triệu VND). Cô xuất hiện với hình ảnh giản dị sau thời gian ở ẩn khiến khán giả khó có thể nhận ra nữ thần Hong Kong, Tử Hà Tiên Tử nổi danh một thời. 

Hình ảnh đời thường được ví như bà thím của Chu Nhân. 

Chu Nhân sinh năm 1971 là ca sĩ, diễn viên kiêm MC người Hong Kong (Trung Quốc). Tên tuổi người đẹp chỉ thực sự tỏa sáng khi được Châu Tinh Trì phát hiện và bồi dưỡng. Năm 1994, cô có vai diễn điện ảnh đầu tay trong bộ phim hành động hài Trường học Uy Long 2 của Tinh gia. 

Sau đó, cô tiếp tục hợp tác với “vua hài” trong Tân Tây du ký (1995). Năm 2021, nữ diễn viên lọt vào danh sách 15 nữ thần Hong Kong của thập niên 1980-1990, xếp vị trí thứ 9. Ngoài mảng điện ảnh, Chu Nhân cũng ghi dấu ấn với vai Hoàng Dung trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung Anh hùng xạ điêu (1994). 

“Ngọc nữ” Quan Chi Lâm sống cô đơn ở tuổi 61 

Gần đây, nữ thần Hong Kong Quan Chi Lâm đã chia sẻ một bức ảnh đời thường của mình. Trong ảnh, cô mặc một chiếc váy dài bằng lụa trắng, thanh lịch ngồi bên cửa sổ lớn tại biệt thự của mình. 

Quan Chi Lâm tiết lộ rằng cô từng luẩn quẩn giữa 6 người đàn ông, nhưng giờ đây lại sống một cuộc sống không tình yêu và không tình dục, đơn độc trong biệt thự của mình. 

Quan Chi Lâm sống 1 mình trong biệt thự sang trọng. 

Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân, nhưng cả hai đều kết thúc bằng ly hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô là với tỷ phú họ Vương, nhưng chỉ sau vài tháng, họ đã ly hôn do tính cách không hợp nhau. 

Cuộc hôn nhân thứ hai là với tỷ phú Đài Loan Trần Thái Minh. Họ đã bên nhau nhiều năm, nhưng cuối cùng cũng không thể đi đến cái kết viên mãn. Ngoài hai cuộc hôn nhân này, Quan Chi Lâm còn có nhiều tin đồn tình ái với nhiều người khác. 

Quan Chi Lâm hồng nhan nhưng bạc phận. 

Quan Chi Lâm sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, ông nội từng là phó tư lệnh khu Lý Đông. Cha mẹ đều là diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh rộng. Từ nhỏ cô đã có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. 

Năm 19 tuổi, để trả khoản nợ lớn cho cha, Quan Chi Lâm buộc phải từ bỏ ước mơ trở thành nhà thiết kế nội thất và bước chân vào làng giải trí. Sự nghiệp diễn xuất của Quan Chi Lâm có thể nói là "thuận buồm xuôi gió".

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, cô đã hợp tác với những ngôi sao lớn như Trương Quốc Vinh, Châu Nhuận Phát và tham gia vào các bộ phim như Ngọt ngào 24 vị, Tiếu ngạo giang hồ, Chuyên gia xảo quyệt,...Đặc biệt, vai diễn "Thập Tam Nhi" trong series phim Hoàng Phi Hồng hợp tác cùng Lý Liên Kiệt đã giúp cô trở thành một ngôi sao nổi tiếng khắp nơi. 

Âu Thanh Di chật vật kiếm tiền hậu chia tay 

Hậu ly dị chồng cũ Quách Tấn An, Âu Thanh Di tiết lộ cuộc sống hiện tại của cô khá khó khăn. Cô chật vật quay trở lại làng giải trí sau thời gian lui về chăm sóc gia đình. Khi con lớn, cô học về dinh dưỡng học, từng lấy bằng thạc sĩ ngành Dinh dưỡng học trong thể thao, vận động.

Âu Thanh Di sau ly hôn ra đi tay trắng, chật vật kiếm tiền để sống. 

Mới đây, cô tham gia ghi hình cho chương trình Nhóm quan tâm sức khỏe của HOY TV. Khi được hỏi về công việc, Âu Thanh Di cho biết cô đã nỗ lực tìm việc, nhưng khó khăn hơn người khác. 

“Bởi vì tôi đã có một khoảng thời gian dài không làm việc, nên tìm việc sẽ khó hơn người khác. Trước đây, tôi không hề xây dựng sự nghiệp cho bản thân, suốt ngày tham gia các buổi họp lớp. Ở độ tuổi này, mọi người đều có công việc lương cao. Tôi cảm thấy họ không chỉ ổn về tài chính mà còn tự tin và giao tiếp tốt, tôi cảm thấy rất xấu hổ khi nghĩ rằng mình thua kém họ” cô bày tỏ. 

Còn có thông tin, hiện tại số tiền cô kiếm được mỗi tháng còn không đủ để chi trả tiền thuê nhà. Nhưng khi được đề cập đến việc liên hệ chồng cũ nhờ giúp đỡ thì cô từ chối “Những điều này tôi từ chối bình luận”. 

Âu Thanh Di và Quách Tuấn An quen nhau khi đóng phim chung năm 1999, tổ chức hôn lễ năm 2006, được nhiều khán giả gọi là "đám cưới cổ tích" vì chuyện tình đẹp. Tấn An năm nay 60 tuổi, hơn Thanh Di 15 tuổi, họ có con trai 16 tuổi, con gái út năm nay lên 12.

Chuyện tình đẹp như mơ của Âu Thanh Di và Quách Tấn An. 

Gia đình tan vỡ khiến nhiều fan bất ngờ, vì trước đó cả hai thi thoảng sánh đôi dự sự kiện. Vợ chồng cũng không vướng tin đồn ngoại tình. Hiện tại, các con của cô đều đang đi du học tại nước ngoài. Nữ diễn viên cho biết mỗi tối cô đều nhắn tin trò chuyện cùng các con. 

Âu Thanh Di sinh năm 1979, bước vào giới giải trí hương cảng với vai trò ca sĩ, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Bộ phim nổi bật nhất cô từng tham gia là Tây du ký 2, Lương duyên tiền định, Mưu dũng kỳ phùng, Đáng mặt nữ nhi...

Quách Tấn An sinh năm 1964, vào nghề từ năm 1986 nhưng phải đến năm 1988 mới phất lên nhờ vai trong Nhật Nguyệt thần kiếm. Tên tuổi anh vụt sáng và được khán giả Việt nhớ đến khi đóng vai chàng ngốc Đinh Thường Vượng trong Chuyện chàng Vượng. Bên cạnh đó là nhiều dự án ăn khách khác như Vụ án kì bí, Đường đến thiên đàng, Hạt ngọc phương Đông, Quý ông thời đại, Anh họ cố lên,...

Diễm Quỳnh

Tin mới