Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rùa tiên tri dự đoán EURO 2024 hôm nay 20/6: Italy thắng Tây Ban Nha

(VTC News) -

Rùa tiên tri dự đoán kết quả các trận đấu trong ngày thi đấu 20/6 của EURO 2024, trong đó có hai trận đấu giữa Đan Mạch gặp Anh và Tây Ban Nha chạm trán Italy.

Sau khi đưa ra nhiều dự đoán chính xác, rùa tiên tri Tortoise tiếp tục thể hiện "tài nghệ" với các trận đấu ngày 20/6 của EURO 2024. 

Rùa tiên tri Tortoise dự đoán đội tuyển Anh giành chiến thắng trước Đan Mạch. Tam sư được đánh giá mạnh nhất bảng C và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Song, màn trình diễn của họ ở trận ra quân chưa thuyết phục. Trước giải, đội bóng của Southgate cũng chơi không ấn tượng. Đây là lời cảnh báo cho đội tuyển Anh nếu muốn chinh phục danh hiệu EURO lần đầu tiên trong lịch sử. 

Rùa tiên tri dự đoán trận Đan Mạch gặp Anh.

Ở lượt trận thứ hai, Anh sẽ đi tiếp nếu thắng Đan Mạch. Nhiệm vụ này không dễ bởi "Những chú lính chì" quyết tâm giành 3 điểm sau khi mất chiến thắng trước Slovenia. 

Trong 3 lần đối đầu gần nhất, từ năm 2020 đến nay, đội tuyển Anh luôn gặp nhiều khó khăn trước Đan Mạch. Mỗi đội thắng 1 trận và hòa 1 trận.

Cuộc thư hùng giữa Tây Ban Nha và Italy cũng nhận nhiều chú ý. Chú rùa tiên tri Tortoise chọn Azzurri là đội bóng giành chiến thắng.

Hai đội đều khởi đầu thuận lợi ở trận ra quân. Tuy nhiên, La Roja được đánh giá cao hơn một chút nhờ sở hữu đội hình mạnh. 

Rùa tiên tri dự đoán trận Tây Ban Nha gặp Italy.

Trong trận đấu này, đội nào thắng sẽ giành vé đi tiếp. Với tính chất quan trọng như vậy, cũng như sự thực dụng trong lối chơi của Tây Ban Nha và Italy thì trận đấu khó có nhiều bàn thắng. 

Ở trận đấu còn lại, đội tuyển Serbia là sự lựa chọn của rùa tiên tri Tortoise. 

Cặp đấu giữa đội tuyển Slovenia và Serbia được đánh giá cân bằng. Hai đội đều chơi ổn ở trận ra quân nhưng chưa giành chiến thắng. 

Rùa tiên tri dự đoán trận Slovenia gặp Serbia.

Thành tích đối đầu giữa Serbia và Slovenia là ngang bằng. Trong 5 lần chạm trán, mỗi đội thắng 1 trận và hòa 3 trận.

Phong độ của đội tuyển Slovenia nhỉnh hơn khi họ bất bại trong 7 trận gần nhất. Trong khi đó, với cùng số trận được thống kê, đội tuyển Serbia thua 5 trận và chỉ thắng 2 trận. 

Văn Hải

Tin mới