Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rùa tiên tri dự đoán EURO 2024 hôm nay 19/6: Đức, Croatia ca khúc khải hoàn

(VTC News) -

Rùa tiên tri dự đoán kết quả các trận đấu trong ngày thi đấu 19/6 của EURO 2024, trong đó tâm điểm là trận đấu giữa Đức và Hungary.

Ở lượt trận thứ hai, nhiều khả năng sẽ xuất hiện những tấm vé sớm vào vòng đấu loại trực tiếp EURO 2024. Chú rùa tiên tri Tortoise dự đoán đội tuyển Đức giành chiến thắng và lấy suất đi tiếp ở bảng A.

Đội tuyển Đức giành 3 điểm ở trận ra quân. Họ đánh bại Scotland 5-1 và trình diễn lối chơi thuyết phục. Đội bóng của Julian Nagelsmann tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 5, trong đó họ thắng 4 trận và hòa 1 trận. 

Với lực lượng và phong độ hiện tại, Đức được đưa vào nhóm ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Nếu đội tuyển Đức đánh bại Hungary và Scotland không thắng Thụy Sĩ thì "Cỗ xe tăng" sẽ đi tiếp. Nếu Scotland thắng, cơ hội đi tiếp của Đức vẫn rộng mở. 

Rùa tiên tri dự đoán trận Đức gặp Hungary.

Đội tuyển Hungary thất bại 1-3 ở trận ra quân. Họ buộc phải thắng Đức để nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, nhiệm vụ này rất khó với thầy trò Marco Rossi. Lối chơi của họ không quá sắc nét và dựa quá nhiều vào Dominik Szoboszlai.

Trong 10 lần đối đầu, đội tuyển Đức thắng 4 trận, hòa 3 trận và thua 3 trận. Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Hungary thắng. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của thời điểm trước World Cup 2022. Hiện tại, thầy trò Nagelsmann đang đạt phong độ cao và là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. 

Trong khi đó, đội tuyển Thụy Sĩ chắc chắn đi tiếp nếu có thêm 3 điểm tối nay trước Scotland. Chú rùa tiên tri Tortoise khá tự tin vào điều nay, chọn đội bóng của Murat Yakin là bên thắng cuộc.

Thất bại trước Đức cho thấy Scotland là đội yếu nhất ở bảng A. Họ không có ngôi sao dẫn dắt lối chơi, chiến thuật cũng đơn giản. Vì vậy, Scotland khó ngăn được Thụy Sĩ.

Rùa tiên tri dự đoán trận Scotland gặp Thụy Sĩ.

Ở trận đấu cuối cùng, rùa tiên tri Tortoise dự đoán Croatia giành chiến thắng. Luka Modric và đồng đội thua đậm ở trận ra quân trước Tây Ban Nha dù chơi không quá tệ. 

Tuy nhiên, HLV Zlatko Dalic cần điều chỉnh để Croatia chơi hiệu quả hơn. Những cựu binh như Ivan Perisic hay Domagoj Vida có thể là phương án để cải thiện hàng công và hàng phòng ngự. 

Rùa tiên tri dự đoán trận Croatia gặp Albania.

Albania không được đánh giá cao dù có thừa khát khao. Chỉ cần Croatia chơi tập trung, họ sẽ giành được kết quả khả quan trước khi bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng tử thần gặp Italy.

Văn Hải

Tin mới