Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những sở thú được yêu thích nhất tại Việt Nam

(VTC News) -

Sau khoảng thời gian bận rộn với công việc và học tập thì sở thú là một trong những lựa chọn thích hợp giúp mọi người hòa mình với thiên nhiên, động vật muôn loài.

Vườn bách thú không chỉ đơn giản là giải trí mà còn giúp bạn quan sát và hiểu biết thêm vô vàn điều thú vị trong tự nhiên. Chắc hẳn, khi đặt chân đến 1 trong 9 địa điểm bên dưới, tâm trạng của bạn sẽ trở nên phấn khích hơn bởi nét đáng yêu và tinh nghịch của các loài động vật nơi đây.

Nếu có thời gian rảnh vào cuối tuần thì Vinpearl Aquarium Times City chính là điểm đến thú vị dành cho bạn và gia đình vui chơi.

Công viên Thủ Lệ Hà Nội

Công viên Thủ Lệ tại Hà Nội là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đặc biệt với lứa tuổi nhỏ. Khu vườn bách thú Thủ Lệ nuôi dưỡng hơn 40 loại động vật quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam như hổ Đông Dương, Báo Hoa Mai, Cá Cóc Tam Đảo, Chim Trĩ,...

Công viên Thủ Lệ Hà Nội

Ngoài ra, địa điểm này còn sở hữu gần 600 cá thể với hơn 100 loài khác nhau gồm 5 loài bò sát lưỡng cư, 40 loài cá nước mặn, 35 loài thú, 50 loài chim. Đặc biệt, bạn sẽ được khám phá nhiều động vật mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc từ trăm năm.

Safari Mường Thanh Nghệ An

Với không gian rộng rãi và khí hậu trong lành tại Safari Mường Thanh, chắc hẳn đây sẽ là điểm đến thư giãn mà du khách không thể bỏ qua. Ngoài những trải nghiệm về dịch vụ đẳng cấp, bạn có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang dã với hơn 60 loài như Hà mã, voi, hươu cao cổ, hổ vàng, linh dương, đà điểu,...

Thăm quan sở thú tại Safari Mường Thanh sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho các gia đình, bạn bè muốn gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, bạn còn được chụp hình để lưu giữ kỷ niệm cùng các động vật đáng yêu tại đây.

Safari Mường Thanh Nghệ An

FLC Safari Quy Nhơn

FLC Safari Quy Nhơn hoạt động từ năm 2017 và nhanh chóng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Tọa lạc trên khu vực biển Quy Nhơn, sở thú được thiết kế theo mô hình bảo tồn hơn 1.000 loài vật quý hiếm.

Du khách sẽ có những trải nghiệm thần bí như lạc vào khu rừng của cây cỏ, hoa lá và ngắm nhìn sự sống của muôn loài. Môi trường tại FLC Safari Quy Nhơn rất thích hợp cho các em nhỏ giải trí và học hỏi từ thế giới tự nhiên.

FLC Safari Quy Nhơn hoạt động từ năm 2017 và nhanh chóng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Sở thú Zoodoo Đà Lạt

Tuy cách khá xa trung tâm thành phố khoảng 40km, nhưng sở thú Zoodoo tại Đà Lạt chưa bao giờ giảm độ “hot” đối với những người yêu thích du lịch hoang dã. Tại đây chỉ có thú ăn cỏ nên du khách dễ dàng tiếp xúc trực tiếp với gấu mèo bắc mỹ, lạc đà Alpaca, ngựa lùn Pony, Kangaroo,...

Theo nhiều khách du lịch chia sẻ, bạn nên tham quan vào khung giờ 8h30 sáng đến 10h00 và 14h30 cho đến 16h00 chiều. Đừng đắn đo và xách ba lô lên đi thư giãn cùng gia đình thôi nào!

Sở thú Zoodoo Đà Lạt

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Thảo Cầm Viên là nơi lưu giữ và bảo tồn nhiều động vật lâu đời từ những năm 1864. Tọa lạc ở khu vực đối diện Dinh Độc Lập, sở thú thu hút hơn hàng triệu khách du lịch tham quan mỗi năm. Bạn không chỉ được khám phá hơn 125 loài động vật mà còn thưởng thực sự ấn tượng và độc lạ của hệ thực vật thuộc 260 loài khác nhau.

Đặc biệt, vào 15h00 mỗi ngày bạn sẽ được quan sát hoạt động trình diễn kỹ năng săn mồi hoang dã của các loài thú như sư tử, hổ trắng Bengal, hổ Đông Dương,...

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc hiện là mái nhà chung của hơn 3000 loài sinh vật có nguồn gốc đến từ Nam Phi, Châu Mỹ, Châu Âu,... Bạn sẽ được tham quan nhiều động vật quý hiếm như hạc, linh dương sừng kiếm Ả Rập và thiên nga trắng cổ đen.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Hệ sinh thái nơi đây rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại cùng bạn bè hoặc gia đình trong những kỳ nghỉ lễ nhiều ngày.

THẢO NGUYÊN (Tổng hợp)

Tin mới