Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Man Utd vs Dortmund: Lộ diện đội hình mạnh nhất

(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man Utd vs Dortmund giao hữu trước mùa giải diễn ra lúc 8h ngày mai 31/7.

Trận đấu cuối cùng của Man Utd trong chuyến du đấu Bắc Mỹ là màn so tài Borussia Dortmund. Đây là thời điểm các cổ động viên Quỷ đỏ có thể được chứng kiến đội hình mạnh nhất của đội nhà xuất hiện trên sân.

Đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ xong Andre Onana và Mason Mount, chỉ còn thiếu tân binh ở hàng tiền đạo. Chỉ còn khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhà cầm quân người Hà Lan cần định hình bộ khung cứng cho Man Utd.

Các tân binh của Man Utd là Onana và Mason Mount bắt nhịp tốt.

Ở trận đấu với Real Madrid cách đây ít ngày, HLV Erik ten Hag chỉ sử dụng 2 tài năng trẻ trong đội hình chính là Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, trong đó người thứ hai bị thay ra chỉ sau 6 phút góp mặt trên sân.

Garnacho là nhân tố được sử dụng từ mùa trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina có lẽ chưa đủ sức để cạnh tranh một suất chính. Bộ khung tối ưu của Man Utd nhiều khả năng vẫn có Antony hoặc Jadon Sancho.

So với Man Utd, kết quả thi đấu giao hữu của Dortmund tốt hơn. Họ toàn thắng trong 4 trận đấu. Tuy nhiên, đương kim á quân Bundesliga chỉ gặp những đối thủ ít tên tuổi. Man Utd là đội bóng mạnh đầu tiên mà Dortmund so tài trong chuyến du đấu trước mùa giải.

Đội bóng vàng đen trải qua mùa hè với những biến động lớn. Họ chia tay những cầu thủ quan trọng, đặc biệt là Raphael Guerreiro (Bayern Munich) và Jude Bellingham (Real Madrid). Những tân binh được chiêu mộ là Felix Nmecha và Marcel Sabitzer chất lượng không tồi, nhưng họ cần thời gian để bắt nhịp.

Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Dù vậy, vấn đề ở hàng công có thể vẫn làm khó Quỷ đỏ. Nếu hiệu quả tấn công chưa được như ý, trận đấu này có thể thúc đẩy Man Utd đẩy nhanh thương vụ Rasmus Hojlund.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Dortmund

Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Mount, Casemiro, Fernandes; Antony, Rashford, Sancho

Borussia Dortmund:Kobel; Meunier, Sule, Hummels, Ryerson; Can, Sabitzer; Malen, Brandt, Adeyemi; Haller

Dự đoán: Man Utd 2-0 Dortmund

Phương Mai

Tin mới