Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nguyễn Xuân Son kiến tạo, Nam Định thắng trận đầu tiên tại V.League 2024/25

(VTC News) -

Bộ đôi Nguyễn Xuân Son và Hendrio phối hợp ấn tượng, đem về bàn thắng duy nhất giúp Nam Định thắng Quảng Nam 1-0.

Được chơi trên sân nhà, Nam Định dễ dàng làm chủ thế trận trước Quảng Nam. Tuy nhiên, Nguyễn Xuân Son và các đồng đội vẫn gặp nhiều khó khăn trong khâu tấn công, do Quảng Nam tập trung đa số cầu thủ ở sân nhà để phòng ngự. 

Xuân Son hoạt động khá năng nổ cả trong lẫn ngoài vòng cấm. Tiền đạo mới nhập tịch Việt Nam thành công nhiều lần vượt qua các hậu vệ Quảng Nam, nhưng nỗ lực dứt điểm của anh không đem về bàn thắng cho đội chủ nhà.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của hiệp 1 chỉ là tấm thẻ vàng của Caio Cesar. Anh suýt bị truất quyền thi đấu do lỗi vào bóng cao chân, nhưng may mắn thoát tấm thẻ đỏ sau khi trọng tài chính tham khảo VAR.

Nam Định chơi nhanh hơn trong hiệp 2 nhằm tìm bàn mở điểm. Xuân Son vẫn là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất dù không trực tiếp ghi bàn. Phút 59, Xuân Son có pha phối hợp với Hendrio ở khu vực trung lộ. Hendrio dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Văn Công, nâng tỉ số lên 1-0 cho đội nhà.

Hendrio ghi bàn giúp Nam Định thắng Quảng Nam.

Chưa hài lòng với 1 bàn thắng, Nam Định tiếp tục dồn đội hình lên tấn công. Tuy nhiên, Xuân Son hay Tuấn Anh lần lượt dứt điểm thiếu hiệu quả và không thể có thêm bàn.

Quảng Nam chủ động bỏ khối phòng ngự dày đặc hòng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng tuyến giữa của họ lép vế so với nhà ĐKVĐ V.League. Những đường bóng dài của Quảng Nam cũng không đạt hiệu quả.

Quảng Nam hoàn toàn bế tắc và nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Nam Định có giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải V.League 2024-2025. Đội chủ sân Thiên Trường tạm vươn lên vị trí thứ 8, bằng điểm Hà Nội và Thanh Hóa nhưng xếp dưới vì ghi ít bàn thắng hơn.

Thành Lộc

Tin mới