Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố nhóm côn đồ xông vào công an tỉnh hành hung phụ nữ

3 đối tượng bị khởi tố khi truy đuổi, hành hung 1 cô gái tại trụ sở công an tỉnh Thái Bình.

Chiều 3/12, thông tin với VTC News, Trung tá Cao Giang Nam – Phó trưởng Công an TP Thái Bình cho biết, Cơ quan CSĐT Công an Thành phố vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhóm côn đồ đập phá tài sản, truy đuổi một phụ nữ tại trụ sở Công an tỉnh Thái Bình.

Các bị can gồm: Mai Xuân Nam (21 tuổi, trú tại Quỳnh Phụ), Phạm Ngọc Hải (31 tuổi, trú tại huyện Vũ Thư) và Phạm Văn Cường (24 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, cùng tỉnh Thái Bình).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Đây là những nghi phạm truy đuổi một phụ nữ, hung hãn xông vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình đập phá ô tô khi cô gái này lái xe vào đây để lánh nạn.

Các bị can nêu trên bị khởi tố về tội Hủy hoại tài sản. Ngoài ra, trong quá trình điều tra, nếu đủ cơ sở, có thể khởi tố thêm tội danh gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 19/11, chị V.T.T. (26 tuổi, quê Nghệ An) tự lái ô tô vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để lánh nạn sau khi bị một nhóm người truy đuổi từ huyện Vũ Thư về TP Thái Bình.

Cùng lúc, nhóm nghi phạm trên mang theo kéo, gậy, gạch… và cắt tóc của chị T., chọc thủng lốp xe, đập phá chiếc ô tô của chị này.

Thời điểm xảy ra vụ việc là lúc cổng trụ sở Công an tỉnh Thái Bình mở cửa để cán bộ, chiến sỹ ra về nghỉ trưa sau giờ làm việc.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Đội cảnh sát 113 Công an Thái Bình đã kịp thời khống chế các thanh niên quá khích.

Nhóm người hành hung chị T. được cho là người nhà của ông T.X.H. (46 tuổi, quê huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Theo tường trình của các bên liên quan, chị V.T.T. và ông T.X.H. có quan hệ tình cảm và có với nhau 1 người con riêng dù ông H. đã có vợ con ở quê. Trong tháng 11/2018, ông H. đã lên Hà Nội đón con về Thái Bình nhưng không nói cho chị T. biết.

Ngày 19/11, chị T. về Thái Bình với mục đích giành lại quyền nuôi con thì bị chặn lại. Tại đây, một số đối tượng đã chọc thủng cả 4 lốp ô tô đồng thời truy đuổi chị T. hơn 6 km khiến chị T. phải chạy vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình lánh nạn nhưng vẫn bị nhóm côn đồ này hung hãn lao vào hành hung, phá hoại xe.

Trung tá Cao Giang Nam cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an TP Thái Bình đã bắt giữ các nghi phạm để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thái Bình điều tra làm rõ.

Minh Khang - Duy Nghĩa

Tin mới