Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả EURO 2024: Dàn sao gây thất vọng, tuyển Anh hòa Đan Mạch

(VTC News) -

Đội tuyển Anh tiếp tục gây thất vọng khi bị Đan Mạch cầm hòa với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ hai bảng C EURO 2024.

Đan Mạch 1-1 Anh

Đội tuyển Anh chịu nhiều chỉ trích sau trận thắng Serbia đầy vất vả ở trận ra quân. Tuy nhiên, huấn luyện viên Gareth Southgate vẫn kiên định với những ý tưởng chiến thuật. Đội tuyển Anh không thay đổi đội hình đá chính ở trận gặp Đan Mạch và màn trình diễn của "Tam sư" không được cải thiện đáng kể.

Anh nhập cuộc chậm rãi và không thể hiện rõ ý đồ tấn công. Các ngôi sao tấn công của đội bóng này không có sự kết nối với nhau. Dù vậy, "Tam sư" vẫn ghi bàn trước nhờ pha bóng sơ suất của đối thủ ở phút 18.

Kane ghi bàn đầu tiên tại EURO 2024. (Ảnh: Reuters)

Tận dụng khoảnh khắc chủ quan của cầu thủ Đan Mạch, Kyle Walker thực hiện pha bứt tốc ngoạn mục để giành bóng. Hậu vệ Man City kiến tạo cho Harry Kane dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Có bàn thắng, đội tuyển Anh lập tức thiết lập thế trận bảo toàn tỷ số như thường thấy. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Southgate phòng ngự không đủ tốt. Hàng tiền vệ của họ không kiểm soát được khu vực trước mặt các trung vệ.

Đan Mạch sút xa nhiều ở trận này và có bàn thắng từ một trong số các pha bóng như vậy. Morten Hjulmand thực hiện cú sút lọt qua khe giữa 3 cầu thủ Anh chắn trước mặt, bóng đập cột vào lưới. Đan Mạch gỡ hòa ở phút 34.

Đội tuyển Anh tiếp tục gây thất vọng. (Ảnh: Reuters)

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, đội tuyển Anh cố gắng tấn công. HLV Southgate thay toàn bộ hàng công bằng 3 nhân tố mới. Tuy nhiên, đội đương kim á quân EURO vẫn bế tắc. Trong khi đó, các cầu thủ Đan Mạch vẫn tìm kiếm cơ hội bằng sút xa nhưng cũng không hiệu quả.

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt trong những phút cuối. Không có thêm bàn thắng, đội tuyển Anh và Đan Mạch chia điểm với trận hòa 1-1.

Bảng xếp hạng EURO 2024 - Bảng C

STT Đội Trận BT-BB Điểm
1 Anh 2 2-1 4
2 Slovenia 2 2-2 2
3 Đan Mạch 2 2-2 2
4 Serbia 2 1-2 1

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Tiểu Minh

Tin mới