Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Home Credit trao tặng học bổng cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Huế

(VTC News) -

Home Credit Việt Nam trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế, khởi động hành trình Home Love 2024.

Ngày 1/6, tại Nhà hát Sông Hương - Học viện Âm nhạc Huế, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động vì trẻ em năm 2024.

Tháng Hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em" nhằm vận động xã hội thực hiện phong trào “Toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em”.

Tham gia lễ phát động, ông Phạm Ngoc Khang, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, đại diện doanh nghiệp trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Thông qua những suất học bổng này, Home Credit Việt Nam hy vọng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tiếp thêm động lực để tự tin phấn đấu hơn nữa trong học tập. Chúng tôi mong rằng sự chung tay của Home Credit Việt Nam có thể góp phần mang đến cơ hội tiếp cận giáo dục bình đẳng hơn cho các em, qua đó đảm bảo tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ trẻ.

Đây cũng là một phần trong cam kết hoạt động có trách nhiệm, hướng tới xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững của Home Credit Việt Nam”, ông Phạm Ngoc Khang chia sẻ.

Ông Phạm Ngoc Khang (áo đen), Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, trao học bổng cho các học sinh.

Đây cũng là mở đầu cho chuỗi hoạt động Home Love 2024 của Home Credit Việt Nam. Sau các suất học bổng này, Home Love 2024 dự kiến tiếp tục hành trình đến các địa phương khó khăn, vùng sâu vùng xa để sơn sửa sân chơi trường học và xây mới các lớp học khang trang, đầy đủ cơ sở vật chất.

Qua đó, Home Love 2024 không chỉ nối tiếp sứ mệnh trao gửi yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, mà còn tập trung đầu tư bền vững cho giáo dục, giúp học sinh tại các vùng miền khó khăn có môi trường học tập và vui chơi khang trang, an toàn.

Trung thu năm 2022, chuyến xe Home Love đã đến với các em nhỏ tại xã Đông Sơn, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong nhiều năm qua, chương trình thiện nguyện Home Love đã gửi trao hàng nghìn hiện vật thiết thực, xây dựng cơ sở vật chất và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp thêm động lực cho các gia đình và trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh, thành.

Chương trình Home Love cũng chính là một phần quan trọng trong các sáng kiến Phát triển bền vững của Home Credit Việt Nam. Song song đó, Home Credit còn triển khai nhiều sáng kiến khác như dự án Home for Life nhằm hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, hay như các chương trình phổ cập kiến thức tài chính cho cộng đồng, hiến máu tình nguyện..., góp phần lan tỏa yêu thương và mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội.

Suốt 16 năm hoạt động, Home Credit không chỉ là một trong những công ty tài chính số hàng đầu và kinh doanh có trách nhiệm tại Việt Nam, mà còn nỗ lực đóng góp cho cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, hỗ trợ mọi người làm chủ cuộc sống và sống vui như mong đợi. 

Nguồn:

Tin mới