Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hòa Minzy có gì ở tuổi 26: 1 thiên thần đáng yêu, lo cho bố mẹ đến nơi đến chốn

Ở tuổi 26, Hòa Minzy có một gia tài lớn là bé Bo và khả năng tài chính đủ tốt để có thể lo cho bố mẹ ở quê nhà.

12 năm trong nghề, Hòa Minzy có một ví trị nhất định trong lòng khán giả. Sự nghiệp âm nhạc không quá đình đám nhưng cô cũng có những bản hit được yêu thích như Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp,...

Ở tuổi 26, tuy tình duyên chưa viên mãn nhưng Hòa Minzy cũng có những thứ khiến nhiều người ghen tị.

Bé Bo là tài sản lớn nhất

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối 5 năm thanh xuân của Hòa Minzy khi chưa được tổ chức đám cưới hay có danh phận gì. Nhưng Hòa Minzy thì nghĩ khác, cô không hối hận về quãng thời gian đã qua. Ngược lại, Hòa Minzy hạnh phúc vì có bé Bo - tài sản quý giá nhất với một người làm mẹ.

Hòa Minzy có một báu vật không gì thay thế được, đó chính là bé Bo.

Từ khi được mẹ công khai, bé Bo đã sớm trở thành em bé nổi tiếng của showbiz Việt. Khán giả dành nhiều lời khen cho sự ngoan ngoãn, đáng yêu và thông minh của cậu nhóc. 

Bé Bo rất ngoan và thông minh.

Không ít khoảnh khắc giữa Hòa Minzy và bé Bo khiến cư dân mạng lụi tim vì quá ngọt ngào và cảm động. Vậy nên mới nói, bé Bo chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho Hòa Minzy sau 5 năm thanh xuân đã qua.

Nữ ca sĩ và tình cũ sẽ luôn là gia đình để bé Bo nhận được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Khả năng tài chính tốt để chăm lo cho bố mẹ

Những năm gần đây, sự nghiệp của Hòa Minzy khởi sắc lên trông thấy, nhờ đó cô có nhiều điều kiện để chăm lo cho bố mẹ ở quê nhà Bắc Ninh. Nữ ca sĩ đã 2 lần báo hiếu bố mẹ bằng 2 căn nhà khang trang, rộng rãi.

Hòa Minzy bên gia đình tại Bắc Ninh.

Năm 2020, Hòa Minzy tặng bố mẹ căn nhà 5 tầng có 2 mặt tiền. Cô khoe nhà trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua! Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".

Căn nhà Hòa Minzy tặng bố mẹ năm 2020.

Đến Tết Nhâm Dần vừa qua, Hòa Minzy lại tiếp tục bỏ tiền sửa chữa nhà cho bố mẹ thành căn biệt thự 2 tầng khang trang. Dù không tiết lộ về số tiền xây dựng nhưng nhìn mức độ hoành tráng bề thế của căn biệt thự, dân mạng cũng đoán được rằng tổng số tiền Hòa Minzy bỏ ra không hề nhỏ.

Biệt thự do Hòa Minzy bỏ tiền xây dựng cho bố mẹ.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới