Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam hôm nay, chuẩn bị ký hợp đồng với VFF

(VTC News) -

Tân HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik sẽ có mặt ở Hà Nội trưa nay để chuẩn bị ký hợp đồng với VFF.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ có mặt ở Việt Nam hôm nay 5/5 để chuẩn bị cho lễ ký kết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày mai. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chính thức nhậm chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Dự kiến, ông Kim Sang-sik sẽ đáp chuyến bay đến càng hàng không quốctees Nội Bài (Hà Nội) vào trưa nay. Cựu huấn luyện viên của câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai Motors có thể sẽ đến sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hoàng Anh Gia Lai thuộc vòng 16 V.League.

Lễ ký kết hợp đồng và công bố tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam được tổ chức vào 14h ngày mai 6/5.

HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam hôm nay.

Đi cùng HLV Kim Sang-sik tới Việt Nam sẽ là trợ lý Choi Won-kwon. Ông Choi là trợ lý người Hàn Quốc đầu tiên gia nhập ban huấn luyện của ông Kim.

Choi Won-kwon cũng là cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam làm trợ lý cho ông Kim Sang-sik, HLV Choi Won-kwon làm việc ở câu lạc bộ Daegu với vai trò huấn luyện viên trưởng. Ông Choi vừa chia tay CLB của K.League 1 sau chuỗi thành tích không như ý. 

Theo nguồn tin của VTC News, HLV trưởng cảu đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 trợ lý người Hàn Quốc gồm 1 trợ lý chuyên môn, 1 HLV phụ trách thể lực, 1 trợ lý phụ trách quản lý. Ngoài ra, ban huấn luyện đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam có 9 thành viên người Việt Nam. 

Các bác sĩ, trợ lý ngôn ngữ, cán bộ hậu cần, phân tích kỹ thuật đều là người Việt Nam và là nhân sự của VFF. Một số trợ lý dưới thời HLV Troussier và HLV Park Hang Seo có thể tiếp tục làm việc để hỗ trợ ông Kim Sang-sik.

Sau khi tới Việt Nam, HLV Kim Sang-sik sẽ được bố trí sinh hoạt tại khu nhà ở dành cho chuyên gia nước ngoài nằm trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Huấn luyện viên Park Hang Seo và Philippe Troussier cũng được bố trí ở trong căn biệt thự này.

Khánh Linh

Tin mới