Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV đòi tẩn đồng nghiệp, trọng tài tung đòn hiểm vào cầu thủ

(VTC News) -

Trận đấu giữa Club America và Leon tại giải vô địch quốc gia Mexico trở nên hỗn loạn sau những tình huống xô xát trên sân.

Những tình huống xô xát trong trận đấu America vs Leon - vòng 13 giải VĐQG Mexico. 

Sân vận động Estadio Azteca trở thành tâm điểm của vòng 13 giải vô địch quốc gia Mexico sau trận đấu giữa Club America và Leon. Hai đội hòa nhau 2-2 sau 90 phút đầy biến cố với những vụ xô xát liên tiếp, đặc biệt trong 10 phút cuối cùng.

Trọng tài chính Fernando Hernandez bất lực trong việc kiềm chế thành viên của 2 đội cả trên sân lẫn trong khu vực kỹ thuật. Phút 64, sau khi rút thẻ vàng cho Romero (số 29) bên phía Leon, trọng tài Hernandez tiếp tục tranh cãi với cầu thủ này. Ông tiến lại gần Romero và có động tác "lên gối" vào vùng kín của tiền vệ CLB Leon.

Sự việc gây bão trên truyền thông và mạng xã hội. Ban tổ chức giải chưa đưa ra bình luận nào. Tuy nhiên, làn sóng tẩy chay và yêu cầu án phạt nặng cho ông Fernando Hernandez từ người hâm mộ đã xuất hiện.

Sau trận đấu, Romero trả lời phỏng vấn với thái độ ôn hòa: “Tôi nghĩ rằng các trọng tài cũng là con người thôi, họ có thể mắc nhiều sai lầm”.

Tình huống trọng tài Hernandez hành động đáng lên án. 

ESPN bình luận: “Hành động hung hăng của Hernandez không thường xuyên diễn ra. Đây là bài học cho các trọng tài giải VĐQG Mexico. Họ cần nhìn vào đó, rút kinh nghiệm để kiểm soát các trận đấu dễ dàng hơn, tránh để xảy ra tính huống tương tự.

Thực tế, các trọng tài ở Mexico không tệ như người hâm mộ nghĩ. Tuy nhiên, với sức cạnh tranh, sự căng thẳng và thù địch giữa các đội bóng, sẽ không ngạc nhiên nếu hàng loạt thẻ vàng, thẻ đỏ hay những lần kiểm tra VAR kéo dài xuất hiện 2-3 lần vào cuối tuần”.

Không chỉ có trọng tài Hernandez, hai huấn luyện trưởng cũng có xô xát ngoài đường biên. Thậm chí, HLV Nicolas Larcamon của Leon còn bị rách áo. Cả hai đều phải rời sân sớm sau khi nhận thẻ đỏ.

Trên đường vào phòng thay đồ, HLV Nicolas Larcamon còn liên tục lao đến vị trí của người đồng nghiệp Miguel Herrera để “ăn thua”. Rất may các cầu thủ kịp thời ngăn cản, tránh sự việc tồi tệ hơn xảy ra. Để đảm bảo sự an toàn, ban tổ chức thậm chí còn phải điều động xe cấp cứu để giúp HLV Miguel Herrera rời sân. 

Hai HLV xô xát đến rách cả áo. 

Trận đấu giữa Club America và Leon diễn ra căng thẳng bởi tính chất ganh đua quyết liệt trên bảng xếp hạng. Leon xếp hạng 3, chỉ hơn Club America ở hạng 4 đúng 1 điểm. Họ đều đang cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí tham dự cúp châu lục vào năm tới.

Giang Nguyễn

Tin mới