Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hậu chia tay, Puka gây ngạc nhiên với hình ảnh nổi loạn, sexy

Không còn “bánh bèo” nữ tính, nữ diễn viên mạnh dạn thử phong cách sexy đầy táo bạo.

Để mừng tuổi mới của mình, Puka vừa thực hiện một bộ ảnh mới và khiến khán giả ngạc nhiên với phong cách hiện tại của cô. Không còn “bánh bèo” nữ tính, Puka táo bạo chọn hình ảnh sexy và nổi loạn.

Trước đây, nữ diễn viên chưa từng dám thử qua phong cách này nên khi loạt ảnh mới tung ra, fan rất bất ngờ vì phong cách mới của cô. Diện trang phục với chất liệu chủ đạo là da, ánh kim ôm sát cơ thể kết hợp cùng boots cao qua gối, Puka thể hiện cá tính mạnh mẽ thông qua những kiểu tạo dáng.

Nữ diễn viên tự thừa nhận mình là “bánh bèo, gái quê” nên từng không dám theo đuổi phong cách sexy. Tuy nhiên, khi được ê kíp gợi ý để thay đổi cho phù hợp với tuổi, Puka mới mạnh dạn làm và cảm thấy rất thích.

Thời gian qua, Puka thử sức ở vai trò MC bên cạnh công việc diễn xuất. Từ một tên tuổi trẻ trong nghề, nữ diễn viêndần thể hiện được khả năng của mình và cô vẫn đang nỗ lực hơn.

Dịp sinh nhật năm nay, Puka và các fan cùng nhau thực hiện chuyến từ thiện tại chùa Kỳ Quang để lan toả tình yêu thương đến các bé mồ côi. “Năm nay tôi không tổ chức offline như năm ngoái nhưng thay vào đó cùng các fan của mình đi từ thiện. Cùng các bạn tập trung lại chia sẻ tình cảm với các bé kém may mắn, nhưng tôi cũng xúc động khi được sinh nhật ngay trên xe cho mình đầy bất ngờ” – Puka chia sẻ.

Những năm trước, Puka thường đón sinh nhật bên cạnh người yêu nhưng năm nay, cả hai đường ai nấy đi và bản thân nữ diễn viên cũng quá bận rộn nên cô quên mất sinh nhật của mình. Vì vậy, khi bạn bè rủ đi ăn uống, cô đành thất hẹn và ngậm ngùi đi làm vì không thể hủy lịch.

Chia sẻ về việc làm đầu tiên khi đón tuổi mới, Puka cho biết: “Mỗi ngày cứ sáng đi khuya về, có những đêm rạng sáng mới về nhà nên cũng có lúc tôi quên việc chăm chút cho không gian nhỏ của mình. Ngày sinh nhật tôi không làm gì lớn, ngoài thời gian đi làm không kịp thở, về đến nhà tôi làm ngay việc xắn tay áo tự tay dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa và nấu một bữa ăn thật ngon dù ăn chỉ một mình, cắm bình hoa thật đẹp cho không gian đi về của mình là đủ”.

Chu Nguyên

Tin mới