Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Ép thí sinh bán hàng online: Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình giải thích

"Việc họ bán hàng hay livestream không đáng quan ngại, hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày và tôi không muốn lặp lại những điều đã làm", ông Nawat nói.

Trong chuyến công tác tại Việt Nam để chuẩn bị cho Miss Grand International 2023, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil có cuộc phỏng vấn trên Zing News.

Tại buổi trò chuyện, khi được đặt câu hỏi cho ông Nawat về những tranh cãi xoay quanh vấn đề ban tổ chức Miss Grand International yêu cầu hoa hậu, á hậu và các người đẹp của cuộc thi phải livestream, bán khô gà, thực phẩm chức năng.

Người đứng đầu Miss Grand International cho biết: "Cuộc sống luôn thay đổi hàng ngày. Tôi rất tiếc phải nói rằng những chương trình TV đang dần hết thời, ít được quan tâm như trước. Vậy nên, chúng ta phải luôn đi trước. Tôi muốn các người đẹp học hỏi được những điều mới. Việc họ bán hàng hay livestream không đáng quan ngại. Hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày và tôi không muốn lặp lại những điều đã làm".

Ông Nawat cho rằng người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế livestream bán hàng không phải là điều đáng quan ngại. Ảnh: Phương Lâm.

Ông Nawat cho rằng các hoa hậu ngày nay không cần phải bó buộc bản thân trong những khuôn mẫu cũ: luôn giữ hình tượng đẹp, không tham gia vào các hoạt động giải trí.

Chia sẻ về những tiêu chí chọn cô gái đăng quang Miss Grand International 2023, ông Nawat nói người đẹp cần hội tụ các kỹ năng như thông thoại ngoại ngữ, đáp ứng tiêu chí 3B: Body (hình thể); Beauty (sắc đẹp); Brain (trí tuệ).

"Chúng ta cần rõ ràng một điều rằng cô gái đăng quang phải thắng bằng thực lực. Không ai giành vương miện nhờ người hâm mộ. Thùy Tiên là ví dụ điển hình. Thời điểm Thùy Tiên thi Miss Grand International 2021, tôi nghĩ không nhiều khán giả nghĩ cô ấy đăng quang. Năm đó cũng nhiều thí sinh mạnh đến từ các nước. Nhưng Thùy Tiên đã làm được. Cô ấy nỗ lực để chiến thắng", ông Nawat chia sẻ.

Năm 2022, sau khi Miss Grand International kết thúc, top 10 của cuộc thi phải livestream bán các mặt hàng như khô gà, trang sức, vật phẩm phong thủy... theo yêu cầu của ban tổ chức. Sự việc gây tranh cãi trên các diễn đàn hoa hậu, mạng xã hội. Khán giả cho rằng ban tổ chức MGI lợi dụng hình ảnh của dàn người đẹp. Thay vì đi làm từ thiện, giúp đỡ cộng đồng, dự sự kiện cao cấp, các người đẹp lại thường xuyên livestream để bán hàng.

Gần nhất, trong khuôn khổ của Miss Grand Thailand 2023, ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập cuộc thi - cũng yêu cầu thí sinh livestream bán hàng các sản phẩm của thương hiệu Miss Grand.

Nguồn: Zing News

Tin mới