Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Doanh nhân Bích Hòa: Tấm lòng vàng đằng sau những dự án thiện nguyện

(VTC News) -

Đằng sau những hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cho bà con khó khăn là tấm lòng vàng của một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái.

 

Hạnh phúc là khi được làm điều mình thích

Nhắc đến doanh nhân Bích Hòa, không ai là không biết đến nhan sắc không tuổi và tài năng của nữ doanh nhân này trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, điều khiến nhiều người ấn tượng hơn cả khi chia sẻ về nữ doanh nhân này đó là những câu chuyện từ thiện và một tấm lòng nhân ái đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ sở hữu những thành tựu nối dài trong lĩnh vực làm đẹp, doanh nhân Bích Hòa còn là người đứng sau của rất nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô chia sẻ: “Mỗi năm, tôi đều dành tiền để đi xây nhà tình nghĩa, phát gạo cho người nghèo, đào tạo các cháu có hoàn cảnh khó khăn và nhận các cháu vào làm việc… Tôi làm từ thiện chỉ vì một mục đích duy nhất, đó là đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người khác”.

Doanh nhân Bích Hòa - hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ thành đạt với "tấm lòng vàng"

Đối với doanh nhân Bích Hòa, làm tình nguyện chính là hạnh phúc. Đằng sau hình ảnh sang trọng, lộng lẫy của một bà chủ Thẩm mỹ viện làm đẹp là một người phụ nữ gần gũi, thân thiện, chiếm trọn tình cảm của mọi người.

Với cô, đã làm từ thiện thì không quản khó khăn. Cô quan niệm, không bao giờ mượn những hành động thiện nguyện để đánh bóng tên tuổi. Quan trọng nhất phải làm bằng cả trái tim, cả tấm lòng để có thể sẻ chia được một phần nào đó đến với những hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống.

Liên tiếp hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn

Thời gian vừa qua, doanh nhân Bích Hòa đã tổ chức các chương trình xây nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 18/1, Thẩm mỹ viện Bích Hòa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Ba Chẽ tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho 2 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Sơn, huyện Ba Chẽ. Sống trong những ngôi nhà tranh tre vách nứa, không có điều kiện để xây dựng ngôi nhà mới. Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã hỗ trợ mỗi hoàn cảnh 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới và tặng ti vi thông minh 32 inch. Tính đến nay, đã rất nhiều hộ gia đình được cô tạo điều kiện xây nhà mới, khang trang hơn.

Không chỉ dừng lại ở những chuyến đi phát quà từ thiện, trao tặng “Mái ấm tình thương”… bằng cả tấm lòng, chị còn nhận giảng dạy nghề và tạo điều kiện làm việc tại thẩm mỹ viện cho 4 bạn câm điếc. Chị đã giúp các bạn ấy có cuộc sống vui vẻ, tự tin hơn và xóa bỏ khoảng cách với cộng đồng.

Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà và tặng ti vi thông minh 32 inch cho gia đình chị Nịnh Thị Phan, thôn Khe Pụt Ngoài, xã Thanh Sơn.

Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà và tặng ti vi thông minh 32 inch cho gia đình chị Lý Thị Man, thôn Loỏng Toỏng, xã Thanh Sơn.

Bích Hòa đã trực tiếp đào tạo, dạy nghề thành công cho cả 4 bạn khiếm thính

Quỳnh Chi

Tin mới