Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Địa chỉ thưởng thức món bò nhúng mắm ruốc nổi tiếng ở Bình Dương

(VTC News) -

Với nước lẩu ngon đậm đà cùng với thịt bò vừa mềm, vừa ngọt khi ăn, bó nhúng mắm ruốc Bình Dương trở thành món ăn đặc sản nức tiếng.

Điều làm nên sự hấp dẫn của món bò nhúng mắm ruốc Bình Dương đó chính là, thịt bò tươi ngon mềm. Thông thường món lẩu bò nhúng mắm ruốc được chế biến từ loại thịt bò thăn nên rất mềm và ngọt. Đặc biệt là mắm ruốc kết hợp cùng với các loại gia vị đặc trưng như: sả, tỏi, ớt tươi, hành tây...

Hình minh hoạ.

Bò nhúng mắm ruốc được nấu cùng với nước dừa nên nước dùng vừa thơm ngon, vừa béo ngậy. Ăn kèm với món lẩu bò mắm ruốc không thể thiếu được các loại rau xanh như: cà tím, rau cải thìa, rau muống và bún tươi.

Để thưởng thức bò nhúng mắm ruốc Bình Dương ngon nước tiếng, bạn có thể tham khảo gợi ý những địa chỉ dưới đây.

Lẩu bò mắm ruốc 8 Còn

Lẩu bò mắm ruốc 8 Còn có địa chỉ số 720, đường Nguyễn Tri Phương (Thủ Dầu Một).

Quán lẩu bò mắm ruốc 8 Còn là địa chỉ rất nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào khi du lịch Bình Dương đều muốn ghé thăm để thưởng thức món bò nhúng ngon trứ danh. Quán là có không gian rộng rãi và thoáng mát thích hợp để cùng bạn bè nhâm nhi món lẩu bò và tán gẫu trò chuyện.

Hình minh họa.

Nước lẩu tại quán được chế biến thơm ngon với các loại gia vị như ớt, sả, tóp mỡ.... Đặc biệt là thịt bò rất tươi và mềm được tẩm ướp gia vị đậm đà, khi thưởng thức chỉ cần nhúng với nước dùng và thưởng thưởng.

Điểm cộng lớn nhất của quán đó chính là mắm ruốc được pha chế siêu ngon, khi chấm cùng thịt bò ngon đậm đà khó gì có thể sánh bằng. Bên cạnh món lẩu bò, quán còn phục vụ bò nướng được nhiều thực khách yêu thích.

Quán lẩu bò mắm ruốc Ngã Ba Cây Nhang 

Quán lẩu bò mắm ruốc Ngã Ba Cây Nhang có địa chỉ tại đường 30 Tháng 4, phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một). 

Điểm cộng của quán là nước lẩu có hương vị đậm đà cùng tóp mỡ ngon béo ngậy. Thịt bò rất mềm, vừa có nạc vừa có mỡ nên không bị ngấy hay quá khô.

Hình minh hoạ.

Đến với quán thực khách không chỉ được thưởng thức món bò nhúng mắm ruốc, mà còn phải kể tới những món ngon hấp dẫn như: Cá lóc xối mỡ, mực xào sa tế, ếch xào lăn, lươn xào lăn, bò tái chanh, bò nướng lá lốt...

Quán có không gian rộng, có chỗ đậu xe rộng rãi. Phục vụ nhanh nhẹn, đồ ăn chế biến sẵn và bưng ra ngay khi gọi nên không phải đợi lâu. 

Quán bò nhúng mắm ruốc Thanh Tâm

Quán bò nhúng mắm ruốc Thanh Tâm nằm tại địa chỉ số 1346 Cách Mạng Tháng 8 (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một).

Quán có không gian bình dân với bàn ghế nhựa đơn giản, nhưng rất sạch sẽ và có không gian rộng rãi. Quán thường đông khách tầm từ 18h, nhưng phục vụ rất nhanh và không phải đợi lâu.

Hình minh hoạ.

Món lẩu bò nhúng mắm ruốc tại quán được đánh giá cao với nước lẩu siêu ngon và đậm đà. Thịt bò mềm, tươi ngọt và được ướp gia vị vừa ăn. Ăn kèm nồi lẩu không thể thiếu được tóp mỡ, rau sống và bún tươi.

Bên cạnh món lẩu bò nhúng mắm ruốc, quán còn phục vụ thực đơn đa dạng gồm: Bò nướng lá lốt, bò nướng miếng, bò xào thập cẩm, lẩu ếch, lẩu cá bông lau, lẩu thập cẩm…

Châu Phong (Tổng hợp)

Tin mới