Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top quán gà nướng ngon ở Bình Dương

(VTC News) -

Gà nướng là món hấp dẫn của nhiều quán ăn ở Bình Dương, nếu có dịp ghé nơi đây, bạn hãy thưởng thức món ngon này những địa chỉ sau.

Gà nướng Phụng Xuân

Gà Nướng Phụng Xuân là một trong những quán gà nướng ngon ở Bình Dương nhận được nhiều khen của thực khách. Bí quyết khiến gà nướng tại đây hấp dẫn nhờ gà được chọn kĩ càng là những con gà cỏ chắc thịt, được tẩm ướt gia vị theo công thức gia truyền cùng với nước sốt đậm chất, thấm đều lên từng miếng thịt, khiến cho hương vị gà mang đặc trưng riêng. Thịt gà nướng vàng óng, thơm, giòn béo ngậy mỗi khi ăn.

Gà Nướng Phụng Xuân là một trong những địa chỉ ăn gà nướng ngon nhất ở Bình Dương. (Ảnh: Gà nướng Phụng Xuân)

Đây là một quán ăn gia đình giản dị nhưng luôn nằm trong top những quán gà nướng ngon nhất Bình Dương. Ngoài gà nướng, quán còn món xôi ăn kèm như xôi môn, xôi gấc và nhiều món ngon từ gà khác .

Gà Nướng Phụng Xuân có địa chỉ tại An Sơn 17 Hồ Văn Mên, TP Thuận An, quán mở cửa từ 6h- 18h hàng ngày.

Giá gà nướng nguyên con từ 300.000 đồng, món lẻ từ 30.000 đồng.

Gà nướng Cây Bàng

Đây là một địa chỉ đông khách vì gà ngon, cuốn hút giới trẻ, giá bình dân lại có vị trí dễ di chuyển ở TP Dĩ An. 

Gà nướng ở quán này được tẩm ướp gia vị đơn giản nhưng đậm đà, nướng trên than hồng có mùi thơm hấp dẫn. Gà nướng xong có lớp da giòn thấm vị kết hợp với thịt gà mềm, ngọt, không bị khô. Gà nướng tại Cây Bàng ăn kèm xôi gấc, muối tiêu chanh do quán tự làm.

Món gà nướng tại Cây Bàng rất được yêu thích nhờ bí quyết tẩm ướp đặc biệt của quán. (Ảnh: Toplist)

Ngoài gà nướng, quán còn phục vụ nhiều món làm từ gà khác như lẩu gà lá giang, lòng gà xào mướp, gà nấu cháo, gà xé phay, gà hấp tỏi hành, gà rôti, gà nấu rượu, gà chiên nước mắm, rang bơ…… Giá món ăn từ 50.000, gà nướng nguyên con từ  350.000 đồng; combo “gà xôi” có giá giao động từ 390.000- 440.000 đồng.

Quán còn có mặt tiền rộng rãi, thoáng mát có chỗ để ô tô và thời gian bán linh hoạt, nên thực khách có thể ghé vào nhiều khung giờ khác nhau.

 Gà nướng Cây Bàng có địa chỉ tại 322 Nguyễn An Ninh, thị xã Dĩ An, mở cửa từ 10h-22h30 mỗi ngày.

Gà nướng Sáu Gà

Gà nướng Sáu Gà cũng là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu muốn ăn gà nướng ngon khi đến Bình Dương. Quán này chỉ phục vụ món gà nướng và lẩu gà nhưng rất nổi tiếng nên không chỉ khách du lịch mà là địa chỉ ghé thường xuyên của người địa phương.

Gà nướng Sáu Gà chỉ chuyên phục vụ combo gà nướng và lẩu gà lá giang rất được lòng thực khách. (Ảnh: FB Gà nướng Sáu Gà)

Gà nướng tại đây ướp rất ngon, lẩu gà lá giang cũng ngon không kém. Giá một con gà nướng khoảng 400.000 đồng kèm lẩu gà lá giang ăn với bún.

Một hạn chế là chỉ nhận theo con, không được gọi nửa con nên không hợp khi đi ít người. Khách thường phải gọi đặt trước vì quán làm số lượng có hạn.

Gà nướng Sáu Gà có địa chỉ tại 142 đường Nguyễn An Ninh, thị xã Dĩ An, mở cửa từ 10h-21h mỗi ngày. 

Gà nướng Thái Tuấn

Gà nướng Thái Tuấn cũng là một quán bạn không nên bỏ lỡ khi muốn ăn gà nướng ở Bình Dương hay TP.HCM vì quán có chi nhánh tại Thủ Đức. Gà nướng tại quán khá nhiều vị, như nướng mắm nhĩ, nướng muối ớt - tiêu xanh, nướng mất ong, nướng ngũ vị...

Phần gà nướng Thái Tuấn thường ăn kèm bánh bao nướng hoặc xôi. (Ảnh: FB Gà nướng Thái Tuấn)

Phần ăn kèm với gà nướng gồm rau sống và bánh bao nướng giòn. Mức giá phần gà nướng tại đây từ 150.000-350.000 đồng.

 Gà nướng Thái Tuấn có địa chỉ tại số 1 Võ Minh Đức phường Phú Thọ Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, mở cửa mỗi ngày từ 8h-22h.

Gà nướng Thanh Hải

Quán này trước đây là lò nướng gà và bỏ cho các mối tại Bình Dương và bán mang về. Hiện nay, do lượng khách muốn trải nghiệm ăn gà nướng thơm ngon nóng hổi nên quán đầu tư phục vụ tại chỗ. Đây cũng là địa chỉ ăn gà ngon được nhiều thực khách rỉ tai nhau khi đến Bình Dương. 

Gà nướng Thanh Hải chỉ bán gà nguyên con. (Ảnh: Toplist)

Quán có không gian thoáng mát, sạch, nhân viên siêu nhiệt tình khiến thực khách thoải mái thưởng thức bữa ăn ngon. Gà nướng được tẩm ướp hương vị đậm đà và nguyên liệu tuyển chọn cẩn thận.

Gà nướng Thanh Hải có địa chỉ tại  248 Lê Chí Dân, Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, mở cửa từ 8h-20h mỗi ngày, giá gà được tính tùy vào thời giá.

Gà nướng Trang

Gà nướng Trang với cách ướp gà cùng gia vị tỏi, ớt, muối, đường, nước mắm rồi nướng trên lò than rất thơm ngon khiến thực khách mê mẩn. (Ảnh: Toplist)

Gà nướng Trang cũng là quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương với món gà nướng độc đáo và thơm ngon. Bí quyết khiến gà nướng ở quán này hút khách là gà được lựa chọn kỹ càng, tẩm ướp gia vị tỏi, ớt, muối, đường, nước mắm rồi nướng trên lò than, giữ cho thịt gà chín đều và ngọt tự nhiên. Gà nướng được ăn kèm theo rau sống, bánh bao và nước sốt chua ngọt đặc trưng. 

Quán có địa chỉ tại E6/6 đường N9, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP thuận An, mở cửa từ 8-22h mỗi ngày.

Hà Linh (Tổng hợp)

Tin mới