Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đám hỏi của Midu và chồng thiếu gia: Cô dâu chú rể tình tứ, dàn bê tráp toàn sao

(VTC News) -

Sáng 23/6, lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt diễn ra tại nhà riêng của cô dâu ở TP.HCM.

Lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt được tổ chức theo nghi thức truyền thống, chỉ có người thân và một số bạn bè thân thiết tham dự. Dàn phù rể gồm Hữu Thanh Tùng, Harry Lu, Lãnh Thanh, Bi Duy Minh, Hải Nam. Trong khi đó, đội hình phù dâu gồm Hoàng Yến Chibi, Phương Mỹ Chi, Oanh Kiều, Tú Hảo, Jun Vũ...

Lễ ăn hỏi của Midu diễn ra vào sáng 23/6 tại nhà riêng của cô dâu ở TP.HCM.

Trong loạt ảnh được hé lộ, cặp đôi lựa chọn trang phục áo dài màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Midu khoe sắc xinh đẹp, rạng ngời sánh bên thiếu gia Minh Đạt điển trai phong độ. Cả hai được nhận xét là xứng đôi vừa lứa. 

Đặc biệt, thiếu gia Minh Đạt không giấu niềm hạnh phúc ngập tràn, nở nụ cười rạng rỡ khi về chung một nhà với nữ diễn viên. Cả hai trao nhau những ánh nhìn tình tứ, khiến công chúng ngưỡng mộ.

Cặp đôi lựa chọn áo dài đỏ tượng trưng cho may mắn trong ngày trọng đại.

Thiếu gia Minh Đạt nở nụ cười đầy rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc khi chính thức được "rước Midu về dinh". Bên cạnh đó, dàn bê tráp cực "hùng hậu" toàn những gương mặt đình đám như: Trần Anh Huy, Minh Xù, Lãnh Thanh, Tú Hảo, Dương Hoàng Yến, Phương Mỹ Chi, Tam Triều Dâng,.... 

Lễ cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại một trung tâm hội nghị ở TP. Thủ Đức, trực thuộc TP.HCM. Cặp đôi lựa chọn dresscode cho khách mời là trắng và đen.  Bên cạnh đó, khách mời được khuyến khích không đưa trẻ em cùng dự tiệc cưới.

Chồng của Midu là thiếu gia Minh Đạt. Anh sinh năm 1990, là con trai của ông Trần Duy Hy - Tổng giám đốc công ty nhựa Duy Tân. Minh Đạt tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hiện anh là giám đốc vận hành của công ty Plascene - chi nhánh của nhựa Duy Tân.

Đội hình bê tráp hùng hậu trong đám hỏi của Midu và chồng thiếu gia.

Ngoài ra, vị thiếu gia này còn là chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM. Anh là một trong những tài năng triển vọng trong làng doanh nhân trẻ Việt Nam.

Minh Đạt được đánh giá là người trẻ tuổi, tài năng và thành đạt. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm cùng phong cách sống sang trọng. Về đời tư, Minh Đạt khá kín tiếng, không có nhiều thông tin được chia sẻ. 

Nói về chồng, Midu gọi anh là định mệnh của đời mình. Nữ diễn viên cho biết chồng sắp cưới hiền lành, tử tế và ấm áp. "Hạnh phúc không cần ồn ào. Hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của hai bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn, ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân và chưa từng lập gia đình", Midu nói thêm.

Lê Chi

Tin mới