Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Midu khoe ảnh cưới với chồng thiếu gia

(VTC News) -

Chồng sắp cưới của Midu sở hữu ngoại hình điển trai, tài giỏi và có gia thế ''không phải dạng vừa''.

Midu vừa chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn cùng chồng thiếu gia. Những khoảnh khắc trong bộ ảnh cưới được thực hiện ở Paris hồi đầu năm 2024. Đây là lần đầu tiên người đẹp công khai diện mạo, giới thiệu nửa kia với công chúng. 

Midu hé lộ loạt ảnh cưới lãng mạn ở Paris, Pháp.

Trong loạt ảnh cưới, Midu diện thiết kế đầm cưới trẻ trung, tôn dáng. Còn chú rể chọn bộ suit đen bảnh bao, lịch lãm. Midu bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi có được một tình yêu trọn vẹn: "Yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất". Cô còn hài hước cho biết chú rể kém cô 1 tuổi, độc thân, và chưa từng lập gia đình. 

Bài viết của Midu thu hút sự chú ý của công chúng với hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận. Dưới bài viết, đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Chồng sắp cưới của Midu tên là Trần Duy Minh Đạt.

Chồng sắp cưới của Midu tên là Trần Duy Minh Đạt - thiếu gia của một tập đoàn nhựa nổi tiếng tại TP.HCM. Anh sinh năm 1990, từng tốt nghiệp Đại học Virginia (Mỹ) và Đại học California, Berkeley (Mỹ) với bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. 

Thời điểm mới tốt nghiệp Đại học, anh từng làm việc ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm ở công ty gia đình. Anh hiện đang giữ chức vụ giám đốc vận hành chi nhánh tại Mỹ của công ty đến nay được 8 năm.

Ngoài ra, vị thiếu gia này còn là chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM. Anh là một trong những tài năng triển vọng trong làng doanh nhân trẻ Việt Nam.

Minh Đạt được đánh giá là một người trẻ tuổi, tài năng và thành đạt. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm cùng phong cách sống sang trọng. Về đời tư, Minh Đạt khá kín tiếng, không có nhiều thông tin được chia sẻ. Lần duy nhất Minh Đạt hiếm hoi lộ diện cùng Midu trên thảm đỏ vào năm 2023. Anh đến để ủng hộ bạn gái đóng chính trong bộ phim Khi ta 25.

Midu và chồng sắp cưới được nhận xét "xứng đôi vừa lứa". Chia sẻ về nửa kia, Midu gọi anh là định mệnh của đời mình. Nữ diễn viên cho biết chồng sắp cưới hiền lành, tử tế và ấm áp.

Cô bày tỏ sự mãn nguyện sau thời gian kiên trì chờ đợi nửa kia: "Cuối cùng, sau biết bao thử thách, mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - Một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi".

Tháng 1/2024, Midu và chồng chụp ảnh cưới tại Pháp. Nữ diễn viên cho biết đã thực hiện được ước mơ cuộc đời khi được chồng đưa đi may váy cưới ở một thương hiệu tại Pháp, nhiều ngôi sao quốc tế cũng diện váy cưới của hãng này.

Cô chia sẻ bản thân không giấu được sự lo lắng cho ngày trọng đại. Midu tâm sự thêm: “Cô dâu hồi hộp ít, mà chú rể hồi hộp nhiều, chắc do chưa quen. Anh ấy đang tập làm quen dần, chuẩn bị ra mắt mọi người".

Nữ diễn viên cho biết chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, quê TP.HCM. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám.

Sau khi nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, Midu tiếp tục "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất và từng tham gia một số dự án phim như: Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Những thiên thần áo trắng,...

Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Những năm gần đây, Midu gây ấn tượng mạnh với hình ảnh nữ giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt. Cô từng khiến công chúng xôn xao khi khoe mình sở hữu hàng xấp sổ đỏ hay đi "săn" bất động sản.

Lê Chi

Tin mới