Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tung ảnh trong tiệc cưới bí mật, Midu tiết lộ được chú rể cầu hôn 2 lần

(VTC News) -

Trong tiệc cưới bí mật tại Đà Lạt, chú rể kém 1 tuổi quỳ gối cầu hôn Midu, người đẹp cho biết đây là lần thứ hai anh cầu hôn cô.

Mới đây, Midu tiếp tục tung ra loạt ảnh được chụp tại tiệc cưới bí mật của cô và chú rể Trần Duy Minh Đạt. Trong buổi tiệc, Midu diện đầm trắng cúp ngực sâu, khoe tối đa bờ vai trần nõn nà cùng nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ".

Người đẹp cho biết, cô vốn muốn giữ lại những bức ảnh này để trưng bày trong đám cưới sắp tới, song vì nhiều hình ảnh đã bị rò rỉ, không muốn gây ra thông tin sai lệch nên nữ diễn viên quyết định chia sẻ luôn.

Trong loạt ảnh, chú rể Trần Duy Minh Đạt quỳ gối cầu hôn Midu giữa khung cảnh lãng mạn đầy hoa tươi và sự chúc phúc của những người bạn thân thiết.

Chàng thiếu gia không giấu được sự xúc động đã bật khóc ngay trên lễ đường. Midu rất ân cần lau nước mắt cho chồng trẻ. Nữ diễn viên tiết lộ: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người".

Theo đó, chú rể đã cầu hôn Midu trước đó, song vì anh quá xúc động nên hình ảnh lưu lại không được đẹp, Minh Đạt đã năn nỉ cô vợ nổi tiếng cho anh cơ hội cầu hôn lần hai để có những bức ảnh đẹp hơn.

Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: "Lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc, vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Trần Duy Minh Đạt là thiếu gia của một tập đoàn nhựa nổi tiếng tại TP.HCM. Anh kém Midu 1 tuổi nhưng được nhận xét là khá đẹp đôi với nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng".

Chồng sắp cưới của Midu từng tốt nghiệp Đại học Virginia (Mỹ) và Đại học California, Berkeley (Mỹ) với bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Đạt đã có 8 năm giữ chức vụ giám đốc vận hành chi nhánh tại Mỹ của công ty gia đình.

Suốt thời gian tìm hiểu, Midu và Minh Đạt khá kín tiếng. Cặp đôi chỉ xuất hiện cùng nhau duy nhất 1 lần trên thảm đỏ vào năm 2023 khi Midu đảm nhiệm vai nữ chính chính trong bộ phim "Khi ta 25".

Trước đó, Midu cũng chia sẻ loạt ảnh cưới được chụp tại Paris, Pháp. Nhắc tới chồng sắp cưới, Midu xem anh là định mệnh, là "một người thuộc về mình". Được biết, sau tiệc cưới bí mật, Midu và chồng trẻ sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 29/6 tới.

Midu lên tiếng trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

An Nguyên

Tin mới