Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Có 2 ca dương tính SARS-CoV-2 ở Gia Lai, VPF hoãn gấp trận HAGL vs Bình Định

(VTC News) -

Trận đấu giữa HAGL và Bình Định ở vòng 3 V-League 2021 bị hoãn để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trận đấu HAGL vs Bình Định dự kiến diễn ra tối nay (30/1) tại sân vận động Pleiku (Gia Lai). Tuy nhiên, sáng nay (30/1), Ban điều hành các giải chuyên nghiệp Quốc gia 2021 quyết định hoãn trận đấu này để đảm bảo an toàn cho các đội bóng, người hâm mộ cũng như ban tổ chức.

Quyết định trên đưa ra sau khi Gia Lai ghi nhận 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, liên quan đến BN1612. Hai người này là vợ chồng và trú ở thị xã Ayun Pa.

Trận đấu của HAGL bị hoãn.

Như vậy tính đến lúc này, có tới 5 trận đấu của vòng 3 của V-League 2021 bị hoãn do ảnh hưởng của COVID-19. Trong 2 ngày 28/1 và 29/1, Ban điều hành giải lần lượt thông báo hoãn các trận Than Quảng Ninh - TP.HCM, Hải Phòng - Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel - Bình Dương.

Hiện tại, vòng 3 chỉ còn lại 2 trận đấu chưa bị điều chỉnh lịch là Sài Gòn FC - SLNA và Thanh Hóa - Nam Định, đều diễn ra trong điều kiện không có khán giả. VPF vẫn tiếp tục cập nhật tình hình dịch COVID-19 ở các địa phương để chuẩn bị phương án ứng phó hợp lý.

V-League sẽ hoãn từ vòng 4. Ban điều hành giải cũng đề nghị các CLB, các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe, y tế và thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Minh Ngọc

Tin mới