Trong những năm gần đây, xu hướng nuôi con tại các gia đình Việt Nam đang dần thay đổi, chuyển dịch từ việc nuôi con theo kiểu truyền thống sang các phương pháp hiện đại như Reggio Emilia, Montessori, STEAM (Science - Technology - Engineering - Art, Mathematics),... Chính vì vậy, Betty Baby ra đời và là điểm đến mà mẹ bỉm có thể mua sắm trọn gói các sản phẩm cao cấp nhất dành cho bé yêu.
Không gian mua sắm tấp nập tại Betty Baby.
Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Betty Baby định hướng phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và bé như: các loại vitamin, sữa, bỉm, thực phẩm chức năng, quần áo và các đồ dùng thiết yếu khác…
Sự thay da đổi thịt từng ngày của Betty Baby giúp họ ngày càng khẳng định được năng lực và vị thế của mình trong ngành hàng mẹ và bé. Nhờ cách vận hành bài bản, linh hoạt nên Betty Baby luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhiều mẹ đảm.
Đến Betty Baby, ba mẹ có thể an tâm chọn đủ combo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Các sản phẩm đều được lựa chọn một cách kỹ càng thông qua quá trình chọn lựa và kiểm định khắt khe nhất, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải là những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, an toàn và đảm bảo giá thành phù hợp để ba mẹ có thể dễ dàng tiếp cận.
Chính yếu tố này gây dựng được lòng tin của khách hàng đối với Betty Baby. Nhiều ba mẹ đến đây mua sắm đều đánh giá mua hàng ở Betty Baby khiến họ rất an tâm, kể cả là chất lượng hay mẫu mã và giá thành.
Các mặt hàng thiết yếu có trong cửa hàng Betty Baby
Không chỉ vậy, nhờ việc được gây dựng bằng chữ tâm nên Betty Baby ngày càng được nhiều mẹ đảm tin yêu và lựa chọn.
Chia sẻ với người tiêu dùng, cô chủ Mai Cúc Phương bộc bạch: “Đã làm kinh doanh thì ai cũng muốn có lợi nhuận. Nhưng đối với Betty Baby, chúng tôi không kinh doanh bất chấp để có được lợi nhuận. Hơn hết, chúng tôi đặt chữ tâm lên trên hết. Bởi lẽ, cá nhân tôi nghĩ rằng, không gì có thể thay thế được sức khỏe của trẻ thơ - những mầm non tương lai của đất nước”.
Cô chủ xinh đẹp của Betty Baby - Mai Cúc Phương.
Xuất phát từ lời khẳng định đanh thép ấy, Mai Cúc Phương càng nỗ lực hơn nữa trong mọi quy trình vận hành, từ việc tận tay lựa chọn sản phẩm đến đào tạo nhân viên hay tỉ mỉ sắp xếp từng sản phẩm dù là nhỏ nhất. Chính vì lẽ đó, Betty Baby càng ghi thêm nhiều điểm cộng trong lòng khách hàng nhờ sự bài trí ngăn nắp, tiện lợi trong cửa hàng cũng như sự chu đáo, tận tâm và nhiệt thành của đội ngũ nhân viên.
Phải nhấn mạnh rằng, hiếm đơn vị nào có được sự tận tâm như ở Betty Baby. Đơn vị tận tâm trong cách tư vấn, tận tâm trong cách hành xử khi phát sinh vấn đề và tận tâm trong mọi dịch vụ hậu mãi đối với khách hàng. Tại đây, mọi nhu cầu và lợi ích của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu. Vì lẽ đó, những khách hàng đã đặt chân đến Betty Baby đều gần như không muốn rời đi.
Nhân viên nhà Betty Baby nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.
“Chữ tâm giá trị văn hóa cơ bản mà Betty Baby luôn nỗ lực theo đuổi. Dẫu hành trình chạm đến trái tim của hàng triệu gia đình Việt còn rất gian nan, song Betty Baby sẽ phấn đấu làm nên những bước tiến chắc chắn để ngày càng lan tỏa đến cộng đồng nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa, cũng là để không phụ sự tin yêu của khách hàng dành cho Betty Baby” - chị Phương chia sẻ.