Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị Messi truất ngôi, cựu vô địch Mỹ than thở: 'Có một cơ hội rưỡi vẫn ghi 2 bàn'

(VTC News) -

Messi ghi 2 bàn trong 5 phút cuối hiệp 1, đem về chức vô địch thứ 2 cùng Inter Miami.

Cả trận gặp Columbus Crew, Messi chỉ sút đúng 2 lần. Bàn thắng kỳ vọng (xG) của Messi từ 2 cú đá đó chỉ là 0,91 - tức những cơ hội của Messi chưa đủ rõ ràng để có cơ hội mang về 1 bàn thắng, không nói là 2. HLV Wilfried Nancy của đội Columbus Crew không thể tin nổi mắt mình khi chứng kiến màn trình diễn của Messi.

Phát biểu sau trận, HLV Nancy nói: "Cậu ấy có một cơ hội rưỡi, nhưng lại ghi tới 2 bàn. Chúng tôi đáng nhẽ ra phải cảnh giác hơn. Cậu ấy có thể làm những điều kỳ lạ, không chỉ rê bóng đâu. Cậu ấy tung ra những đường chuyền mà chúng tôi chẳng thể nhìn thấy, chỉ Messi mới nghĩ ra chúng thôi. Đây là thứ bóng đá ở đẳng cấp rất cao".

Columbus Crew 2-3 Inter Miami.

Vòng 32 giải Bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) chứng kiến màn đụng độ giữa Columbus Crew và Inter Miami, 2 đội bóng dẫn đầu BXH. Columbus Crew đặt mục tiêu giành ít nhất 1 kết quả hòa để nuôi hy vọng bám đuổi Miami. Tuy nhiên, màn trình diễn của Lionel Messi đã dập tắt mọi hy vọng của đại diện Ohio.

Chỉ trong 5 phút, Messi nhấn chìm hy vọng của Columbus bằng 2 bàn thắng đẳng cấp.Nếu ở pha bóng đầu tiên, Messi cho thấy khả năng khống chế bóng khéo léo thì ở bàn thứ 2, đội trưởng Argentina chứng minh anh là chân sút phạt hay nhất thế giới. 

Columbus Crew chơi không hề tệ trước Inter Miami. Bị dẫn trước, nhưng họ sớm có bàn rút ngắn tỉ số ở đầu hiệp 2. Đáng tiếc là 2 phút sau, thủ môn Patrick Schulte lại va chạm với chính trung vệ đội nhà, tạo cơ hội cho Suarez dứt điểm vào lưới trống.

Về cuối trận, những nỗ lực của Columbus suýt giúp họ gỡ hòa 3-3. Họ được hưởng 2 quả penalty ở phút 61 và phút 84, nhưng Cucho Hernandez chỉ thực hiện thành công 1 lần. Thủ thành Callender đã xuất sắc cản phá cú đá thứ 2 của Hernandez, bảo toàn chiến thắng cho Inter Miami.

HLV Nancy nói: "Chúng tôi đã biết rằng Miami sẽ đến đây với Messi. Cá nhân tôi thấy đây là những trải nghiệm quý giá, cho cầu thủ của 2 đội".

HLV Nancy chúc mừng Messi sau trận thua.

Bỏ xa Columbus 11 điểm, Lionel Messi và các đồng đội chính thức vô địch MLS Supporters' Shileld sớm 2 vòng đấu. Đây là danh hiệu thứ 2 của Messi cùng Inter Miami, đồng thời là chức vô địch thứ 46 trong sự nghiệp của siêu sao Argentina.

Xếp ngay sau Messi là Dani Alves - đồng đội cũ của anh tại Barcelona. Cristiano Ronaldo với 33 chiếc cúp vẫn thua xa Messi về số danh hiệu tập thể.

Thành Lộc

Tin mới