Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

500 'chiến binh' bùng cháy tại sự kiện ra mắt dự án KITA Capital của KITA Group

(VTC News) -

Ngày 18/6, Nhà phát triển dự án bất động sản KITA Group đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược và giới thiệu dự án KITA Capital tại Lotte Tây Hồ, Hà Nội.

Tham gia sự kiện là những đối tác chiến lược, đại diện 6 đơn vị liên kết phân phối và gần 500 chiến binh sales tinh nhuệ.

Với chủ đề “Grand Master - Đại kiện tướng”, KITA Capital mang tới sự kiện tinh thần hứng khởi, cuồng nhiệt và tràn đầy năng lượng, kích hoạt khả năng 'chiến đấu', 'chinh phục' của các chiến binh kinh doanh sẵn sàng “quét sạch bảng hàng”.

Các Đại kiện tướng thể hiện tinh thần quét sạch bảng hàng.

Sở hữu vị trí đắc địa bởi nằm giữa hai tuyến đường Lạc Long Quân và Võ Chí Công, thuận tiện ra sân bay Nội Bài, đồng thời dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn, hưởng trọn các lợi thế về phong thuỷ, giao thông, hạ tầng cùng các tiện ích cao cấp gần kề như Samsung R&D, Lotte Mall Tây Hồ…., dự án KITA Capital được dự đoán sẽ trở thành “hàng hiếm” được giới đầu tư săn đón ngay sau khi giới thiệu ra thị trường.

Tại thời điểm diễn ra sự kiện, 81 căn biệt thự được vận hành theo mô hình Semi– compound của phân khu BT5 thiết kế theo phong cách châu Âu đã sẵn sàng giới thiệu tới khách hàng.

Trong bối cảnh nguồn cung thị trường bất động sản cao cấp khan hiếm, những dự án được quy hoạch bài bản cùng hệ tiện ích đẳng cấp như KITA Capital sẽ tạo ra sức hút lớn trên thị trường cùng tiềm năng tăng giá vượt trội.

Chính vì vậy, thời điểm KITA Capital ra mắt thị trường như một cú hích giải cơn khát tìm kiếm của nhà đầu tư với những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, có khả năng đầu tư và sinh lời bền vững.

Mặt bằng dự án Kita Capital.

Chia sẻ trong sự kiện, Ông Nguyễn Duy Kiên – Chủ tịch Hội đồng sáng lập KITA Group khẳng định: “Những dự án của KITA Group đều đảm báo tính pháp lý minh bạch và bàn giao sổ đổ tới tận tay khách hàng.

Tại dự án KITA Capital, ngay khi khách hàng hoàn tất các thủ tục thanh toán sẽ được nhận bàn giao sổ đỏ. KITA Group đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và dịch vụ”.

Bên cạnh đó Chủ tịch KITA Group cũng quyết định dành tặng 10 xuất quà đặc biệt hấp dẫn dành cho 10 chủ nhân đầu tiên với gói tư vấn thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp từ đội ngũ chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm.

 Khán phòng bùng nổ sau khi đại diện BLĐ KITA Group công bố những quà tặng, ưu đãi khủng dành cho khách hàng và các chiến binh kinh doanh.

Tại sự kiện, KITA Group đã ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng VPBankp và 6 đơn vị liên kết G.Empire Land, Cend Land, Mai Việt Land, Đất Xanh Miền Bắc, Khải Hưng Land, Tân Long Land - những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp, khẳng định quyết tâm của KITA Group nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Tham dự buổi lễ ra quân, Bà Nguyễn Thị Dung - đại diện đơn vị liên kết G.Empire Land đã có những chia sẽ rất thú vị về dự án, theo đó Bà Dung nhận định:“KITA Capital là một siêu phẩm có vị trí kim cương nằm ở giữa vàng đai 2,5 và vành đai 3, kết nối thuận tiện giao thông và đa dạng tiện ích linh hoạt cho cư dân.

Đây cũng là phân khu cao cấp cuối cùng có sẵn hàng trong Đại đô thị Ciputra để khách hàng có cơ hội sở hữu”.

Bà Nguyễn Thị Dung – Tổng giám đốc G.Empire Land phát biểu tại sự kiện.

Đại diện lãnh đạo Kita Group và các đại lý thực hiện nghi thức Kick-off dự án.

Tâm điểm của sự kiện là nghi thức Kickoff – chính thức ra mắt Dự án KITA Capital đã khơi dậy quyết tâm của các chiến binh sale, hứa hẹn sự bùng nổ về doanh thu trong thời gian tới.

Lấy cảm hứng từ tinh thần "thao lược" của những quân Cờ Vua, KITA Group cho biết luôn nỗ lực truyền tải tinh thần “thiện chiến” và hy vọng mỗi chiến binh sale sẽ trở thành “Đại kiện tướng” xuất sắc trên bảng vàng doanh thu.

Với sự kiện ra mắt đầy bùng nổ của các Đại kiện tướng, KITA Group đang từng bước khẳng định thương hiệu bất động sản hàng hiệu trong hành trình “Bắc tiến” của mình.

Hà An

Tin mới