Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 13/7: Song Ngư mập mờ tình cảm, Bảo Bình được nâng đỡ

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư nếu mập mờ trong chuyện tình cảm thì sẽ gặp phiền phức; Bảo Bình được quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp thăng tiến.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Tư ngày 13/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Vận số hôm nay của Bạch Dương không thuận, có người không đơn giản như bạn tưởng, vì vậy bạn phải cẩn thận hơn khi đối nhân xử thế. Vận trình tình cảm của bạn đang giảm sút, đừng lúc nào cũng ghen tuông mà nên đặt niềm tin vào nửa kia nhiều hơn.

Công danh sự nghiệp hanh thông, một số công việc bạn cần tự mình tranh giành chứ không nên chờ người khác giao cho. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, khi không muốn kiếm tiền, hãy nghĩ đến cảm giác không đạt được điều mình thích.

Sức khỏe ở mức trung bình, ít hút thuốc, ít uống rượu sẽ tốt hơn cho cơ thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có vận thế ở mức trung bình, tuy hiện tại có chút bối rối nhưng một số người sẽ tự nhiên ngộ ra sau khi trải nghiệm nhiều. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn được cha mẹ hai bên công nhận, sắp có tin vui.

Sự nghiệp giảm sút, bạn phải làm sáng tỏ suy nghĩ của bản thân, làm việc không phải là chạy theo nhịp của người khác. Tài lộc bình thường, nếu muốn kiếm tiền, bạn phải hành động, không nên chỉ suy nghĩ.

Sức khỏe bình thường, nên ăn ít đồ lạnh, đồ sống thôi, không tốt cho cơ thể.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay bình thường, khó trả nợ nhân tình nên đừng tùy tiện làm phiền người khác. Về tình cảm, đừng quá tự ti khi gặp người ưng ý, cứ mạnh dạn thử sức nhé.

Sự nghiệp bình thường, bạn phải biết cách thể hiện mình trước lãnh đạo, nếu không sẽ khó có ngày thành công. Tài lộc không tồi, bạn có thể kiếm được chút tiền nhờ làm ăn với đối tác nhưng rủi ro cũng không nhỏ.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn nhớ ăn uống từ tốn kẻo nghẹn.

12 cung hoàng đạo ngày 13/7: Song Ngư mập mờ tình cảm, Bảo Bình được nâng đỡ

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải gặp xui xẻo, nếu bạn không làm điều gì đó ngay bây giờ thì sẽ còn những rắc rối tương tự ảnh hưởng đến bạn trong tương lai. Về tình cảm, bạn không nên quá chiếm hữu, nên cho nửa kia của mình nhiều không gian riêng.

Vận trình sự nghiệp sa sút, đừng buôn chuyện trong giờ làm việc kẻo để lại ấn tượng xấu với lãnh đạo. Vận trình tài lộc đi xuống, một số cơ hội kiếm tiền sẽ vụt mất nếu bạn còn do dự.

Sức khỏe khá, đừng chăm chú vào điện thoại khi đi đường, dễ bị tai nạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay ở mức trung bình, điều quan trọng nhất trong cách đối nhân xử thế là sự chân thành, đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc lập mưu với người khác. Tình cảm không mấy tốt đẹp, đừng suy nghĩ gì về người yêu cũ, điều này chỉ làm tổn thương bạn mà thôi.

Sự nghiệp không tồi, dù sao sức người cũng có hạn, muốn hoàn thành nhiệm vụ thì bạn vẫn cần mọi người cùng chung sức. Về tài lộc, ngân quỹ tăng mạnh, bạn có thể kiếm bộn tiền.

Sức khỏe tạm được, ra ngoài nhớ bôi kem chống nắng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Xử Nữ tốt, bạn có thể đòi thêm một số quyền lợi, đừng để bản thân phải chịu thiệt thòi. Về phương diện tình cảm, chỉ cần hai người lùi một bước khi cãi vã thì về cơ bản sẽ không có mâu thuẫn gì lớn. 

Sự nghiệp không có gì cải biến, bạn phải biết tự bươn chải, phải có ý thức tồn tại kẻo trở thành kẻ vô hình. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, tiền không phải là tất cả, nhưng tuyệt đối không thể không có tiền. 

Sức khỏe tạm ổn, đừng uống nước lạnh nhiều kẻo viêm họng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay vận thế ở mức vừa phải, nên làm gì thì làm cái đó, đừng bao biện cho bản thân. Về tình cảm, đối phương có thể không tốt như bạn nghĩ, bạn cũng đừng quá coi thường mình.

Vận trình sự nghiệp tốt, bạn có kế hoạch riêng, có thể tiến tới mục tiêu mình đặt ra. Về tài lộc, bạn phải biết đối chiếu, so sánh, đừng tin lời người khác dễ dàng kẻo hao tài.

Sức khỏe sa sút, vận động vừa phải kẻo bị thương.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp tạm ổn, đừng lãng phí thời gian chần chừ, hãy nhanh chóng tìm việc gì đó để làm giàu cho bản thân. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, đừng nghĩ đến chuyện một chân đạp hai thuyền, chớ làm điều bậy bạ.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, bạn không thể muốn gì được nấy, phải nỗ lực vươn lên, đừng giao cơ hội cho người khác. Vận trình tài lộc sa sút, đừng để bản thân trở thành người tiêu tiền không suy nghĩ.

Sức khỏe tốt hơn, bạn có thể đi bơi nhiều hơn để rèn luyện sức khỏe nếu sắp xếp được thời gian.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận may khá tốt, những người thông minh và tốt bụng dù đi đâu cũng rất được chào đón. Về phương diện tình cảm, vận trình không tệ, bạn không có gì phải giấu diếm người yêu, mọi việc đều có thể đưa ra bàn bạc cùng nhau.

Sự nghiệp ở mức trung bình, đối với một số dự án hợp tác, cần tìm hiểu kỹ điều đối phương mong muốn. Tài lộc rất vượng, bạn kiếm tiền khá dễ dàng.

Sức khỏe bình thường, bạn nên đi dạo sau khi ăn xong để bản thân được thư thái.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận thế trung bình trong ngày hôm nay, bạn có thể so sánh mình với người khác để tạo động lực cho bản thân, nhưng không được ghen tị. Về tình cảm, yêu đương không phải chuyện của riêng một người, cần có sự cố gắng của hai người thì mới có thể tiếp tục được.

Sự nghiệp tạm ổn, các dự án mà bạn chịu trách nhiệm phải được giám sát trong toàn bộ quá trình, nếu không sẽ dễ dàng xảy ra vấn đề. Vận trình tài lộc kém, kiếm tiền nhanh thì cũng mất tiền nhanh, hãy nghĩ đến các phương án chậm mà chắc.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý đừng tắm đêm, rất nguy hiểm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, hãy bình tĩnh và ngừng suy nghĩ lung tung sau khi một số chuyện đã qua. Về tình cảm, đào hoa khá vượng, bạn thích ai thì cứ thể hiện, không nên làm mọi việc trở nên đặc biệt phức tạp.

Sự nghiệp có vận trình tốt, bạn rất hòa thuận với đồng nghiệp, trong công việc thường được quý nhân giúp đỡ. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, tiền bạc vào tay hàng tháng tương đối ít, cần phải trả trước thẻ tín dụng.

Sức khỏe hư hao, nên ăn nhiều rau củ quả, cân bằng dinh dưỡng tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, không phải ai cũng giúp đỡ vô điều kiện, bạn phải nhìn nhận sự thật này. Về tình cảm, bạn không thích người khác thì đừng mập mờ, đừng lấy đối phương làm lốp dự phòng.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp có chút khó, bạn nên nhìn nhận đúng đắn về khả năng làm việc của mình, đừng làm những việc mình không có khả năng. Tài lộc hanh thông, bạn còn được sự trợ giúp đắc lực từ cha mẹ.

Sức khỏe hư hao, không nên ăn quá nhiều đồ cay, dễ bị táo bón.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới