Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 11/7: Thiên Bình tích thêm của cải, Bọ Cạp làm gì cũng thuận

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình tài vận sáng, biết cách tăng thu giảm chi, tích thêm của cải; Bọ Cạp làm gì cũng thông thuận, vui vẻ cả ngày.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai ngày 11/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có vận trình bình thường trong ngày hôm nay, đừng quá dựa dẫm vào bất cứ ai mà hãy ghim hy vọng vào chính mình. Về phương diện tình cảm, đừng nuôi dưỡng quá nhiều mối quan hệ mập mờ, nếu không sẽ có ngày phản tác dụng. 

Sự nghiệp có vận trình tốt, hãy tin tưởng vào khả năng của mình, chỉ cần bạn chăm chỉ thì sẽ sớm gặt hái được thành công. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, bạn không ham kiếm tiền quá mức, chỉ muốn hưởng thụ.

Sức khỏe khá ổn, uống nhiều rượu bia sẽ không tốt cho gan.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận trình vừa phải, đừng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc khi gặp chút khó khăn, biết đâu bạn sẽ thấy hy vọng nếu kiên trì một thời gian. Về phương diện tình cảm, chỉ cần bạn mở lòng và gặp gỡ những người bạn khác giới thì thoát khỏi cảnh độc thân là điều không khó.

Sự nghiệp sa sút, bạn suy nghĩ tương đối hỗn loạn, gặp chuyện không biết nói gì. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức trung bình, công việc làm ăn buôn bán không thuận lợi, bạn không dễ kiếm tiền, nên tiết kiệm chi tiêu hơn.

Sức khỏe bình thường, đừng ăn ngoài hàng nhiều, rất mất vệ sinh, tốt nhất nên tự mình nấu ăn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có vận may khá tốt. Hãy mở mang đầu óc, lắng nghe những ý kiến ​​khác nhau, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều giá trị tốt đẹp. Chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn, cả hai bạn tôn trọng lẫn nhau nên tránh được nhiều mâu thuẫn.

Sự nghiệp tốt, tuy nhiên nhiều dự định của bạn sẽ gặp trục trặc vì không kiểm soát tốt các chi tiết. Về tài lộc, vận trình không tệ, có đối tác rất đáng tin cậy, bạn có thể kiếm bộn tiền.

Sức khỏe hư hao, không nên ăn quá no, rất dễ bị ảnh hưởng đường tiêu hoá.

12 cung hoàng đạo ngày 11/7: Thiên Bình tích thêm của cải, Bọ Cạp vạn sự như ý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có nhiều chuyện cần xử lý, những người không đủ năng lực thường nóng nảy hơn. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được,bạn đừng thể hiện tính chiếm hữu quá mạnh, dù đang yêu cũng nên cho nhau không gian riêng tư vừa đủ.

Sự nghiệp sa sút, bạn dễ bị vạ lây, phải chống trả khi gặp bất công. Tài lộc đi xuống, vì vậy đừng bỏ lỡ thêm cơ hội kiếm tiền lớn chỉ vì thu lợi lặt vặt.

Sức khoẻ hư hao, cẩn thận hỏng mắt vì điện thoại di động.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay,  Sư Tử vận may khá tốt, sẽ có người đồng hành với bạn. Ngay cả khi đang xuống dốc, bạn cũng cảm thấy có người mình có thể dựa vào. Về phương diện tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, gặp được người thích hợp thì nên thử theo đuổi, có thể thành công.

Sự nghiệp không tồi, nếu chăm chỉ cùng mọi người thì một số công việc có thể được giải quyết nhanh hơn. Tài lộc hanh thông, trước khi đầu tư bạn có thể nhờ nhiều người giỏi tư vấn, tránh đi đường vòng.

Sức khoẻ tạm ổn, tuy thời tiết oi nóng nhưng không nên uống quá nhiều nước đá.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay vận thế của Xử Nữ đi xuống, vì vậy hãy vui lên và làm cho mỗi ngày của mình thật ý nghĩa. Chuyện tình cảm bình thường, đừng luôn đặt kỳ vọng quá cao vào nửa kia, hãy đối xử với họ bình thường, bản thân cũng nên tập trung rèn luyện.

Sự nghiệp ở mức trung bình, bạn làm việc gì cũng không được như ý. Về tài lộc, vận trình chùng xuống, không có tiền, bạn sẽ thấy nhiều việc muốn làm sẽ không làm nổi.

Sức khoẻ bình thường, nên tắm rửa thay quần áo thường xuyên, nhất là vào mùa hè nóng nực, bạn sẽ dễ nổi mẩn ngứa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận thế của Thiên Bình rất bình thường, một khi đã lựa chọn, bạn sẽ không phải hối hận. Chuyện tình cảm khá ổn, đừng quá khiêm tốn và hạ mình, kẻo bạn sẽ chỉ tổn thương thêm mà thôi.

Sự nghiệp hanh thông, đừng quá thận trọng khi giao thiệp với lãnh đạo, chỉ cần dũng cảm là chính mình. Tài lộc không tệ, bạn biết tăng thu giảm chi, của cải được tích thêm.

Sức khỏe giảm sút, đừng giảm cân bằng cách ăn kiêng, cơ thể cần nạp dưỡng chất đầy đủ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá tốt, muốn làm gì thì hành động ngay, đừng chần chừ, đừng sợ hãi. Về tình cảm, vận trình hanh thông, bạn làm việc gì cũng có người yêu ủng hộ, vô cùng hài lòng với mối quan hệ này.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, cứ cầu tiến, dần dần bạn sẽ là người không thể thiếu trong đội. Tài lộc tốt, bạn đầu tư sáng suốt, có thể thu lại lợi nhuận khá.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng liên tục nằm dưới ngay điều hòa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay không được thông thuận; cuộc đời ngắn ngủi, đừng để quá nhiều năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân. Về tình cảm, đối phương không biết cách chăm chút cho cảm xúc của bạn, người yêu kiểu này không đáng có. 

Sự nghiệp gặp khó, bạn nên duy trì sự cân đối nhất định trong việc giao tiếp với đồng nghiệp, nếu không sẽ dễ làm mất lòng mọi người. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, nếu ra ngoài quan sát nhiều hơn, có thể bạn sẽ sớm tìm ra cách kiếm tiền.

Sức khoẻ ổn nhưng bạn ngủ sai tư thế, dễ bị đau cổ vai gáy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vận thế rất tốt, có thể mở lòng và trò chuyện nhiều hơn trước mặt gia đình và bạn bè. Về tình cảm, đừng quan hệ với người đa tình và luôn cân nhắc xem đối phương có xứng đáng hay không.

Sự nghiệp không thuận, có khi bạn không tranh đấu thì người khác vẫn coi bạn như đối thủ. Về tài lộc, bạn đi lại dễ dàng, có thêm nhiều mối quan hệ, có sự giúp đỡ của người thân, bạn bè nên công việc làm ăn sẽ rất phát đạt.

Sức khỏe vẫn tốt, tuy vậy đừng suốt ngày ở nhà, hãy ra ngoài vận động nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận thế bình thường, đừng quá thúc ép bản thân, tốt nhất nên chừa đường lùi trong mọi thứ. Về phương diện tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, hãy tự tin hơn một chút, tin tưởng có thể gặp được người tốt hơn.

Sự nghiệp sa sút, làm ăn kiểu vật vờ thì nhiều việc không thể hoàn thành. Về tài lộc, không nên tiêu phí quá nhiều cho việc xã giao, có người bạn chẳng nhờ cậy được gì dù đầu tư nhiều vào họ.

Sức khoẻ ở mức trung bình, không nên uống thuốc giảm đau bừa bãi, tốt nhất nên hỏi bác sĩ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư phải có can đảm đối mặt với những thất bại thay vì nằm im. Về tình cảm, bạn tương đối may mắn, được người yêu ủng hộ hết mình trong mọi việc.

Sự nghiệp khá, nếu ở nơi làm việc không có mục tiêu thì bạn rất dễ đánh mất mình. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, tiền bạc về tay nên được quản lý tốt kẻo dễ bị lừa gạt.

Sức khoẻ có chút hư hao, nên duy trì uống một lượng nước nhất định hàng ngày, đừng đợi đến khi khát mới uống.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới