Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 9/7: Bảo Bình vui đời độc thân, Kim Ngưu khiến sếp khó chịu

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình gặp nhiều chuyện vui vẻ, thoải mái khi sống độc thân; Kim Ngưu mắc nhiều lỗi khiến sếp khó chịu.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 9/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, hãy làm theo trái tim mình và đừng làm những điều ngược lại. Về tình cảm vẫn tốt, đừng bao giờ tìm kiếm những người không giúp được mình, đừng để tình cảm kéo bạn đi xuống nhé.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp có vận trình tốt, nên giao tiếp với lãnh đạo nhiều hơn, bạn sẽ thu được không ít kinh nghiệm. Tài lộc ổn, đừng nghĩ đến chuyện kiếm tiền bất chính.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, phải đảm bảo ngủ đủ giấc, nếu không bạn sẽ bơ phờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận thế bình thường, ai cũng có lợi thế riêng, phải biết tận dụng. Về tình cảm, có người không đáng để hoài niệm chút nào, bạn phải hiểu điều đó.

Sự nghiệp ở mức trung bình, việc mắc hết lỗi này đến sai lầm khác sẽ chỉ khiến lãnh đạo cảm thấy bạn là người không đáng tin cậy. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, nếu không biết cách kiếm tiền thì nên khiêm tốn hỏi ý kiến ​​người khác.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý bài trí phòng ốc, đừng để ẩm thấp quá.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có vận trình tốt hơn trong ngày hôm nay, hãy làm cho cuộc sống của bạn trở nên sôi động hơn một chút, đừng lúc nào cũng im lặng. Tình cảm ở mức chấp nhận được, không nên giải quyết vấn đề bằng chiến tranh lạnh.

Sự nghiệp khá, nên quan hệ tốt với đồng nghiệp, bạn có thể được quý nhân giúp đỡ trong thời gian tới. Về tài lộc, bạn có thể kiếm được tiền, chỉ cần chịu khó làm việc.

Sức khỏe không tệ, không nên tắm ngay sau khi đổ mồ hôi, rất dễ bị cảm lạnh.

12 cung hoàng đạo 9/7: Bảo Bình vui đời độc thân, Kim Ngưu khiến sếp khó chịu

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay tạm ổn, những người giỏi hơn bạn vẫn đang chăm chỉ làm việc thì bạn còn cớ gì mà không chăm chỉ. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, đừng quá hạ mình khi yêu, phải bảo vệ phẩm giá.

Tạm thời đừng thay đổi công việc, bạn nên làm việc chân chính và đừng suy nghĩ lung tung. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, khi mua đồ phải biết tiết chế.

Sức khỏe vẫn tốt, đừng ngủ trước khi tóc khô, dễ bị đau nửa đầu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay khá tốt, đừng coi mọi người như đối thủ cạnh tranh, điều này sẽ chỉ tạo áp lực cho bản thân mà thôi. Về phương diện tình cảm, bạn nên yêu người bằng cả trái tim mình, đừng lựa chọn chỉ vì vật chất.

Sự nghiệp khá, bạn phải học cách xem xét lại công việc và tìm ra những sai sót của mình để điều chỉnh. Về tài lộc, nên học cách tiết chế bản thân khi tâm trạng không tốt, không nên mua sắm lung tung.

Sức khỏe hư hao, tóc dễ bị bạc khi thức khuya.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ vận trình bình thường, đừng từ bỏ hy vọng bất cứ lúc nào, hãy tin rằng bạn có thể thay đổi mọi thứ. Tình cảm khá tốt, đừng nhân danh tình yêu mà làm tổn thương người khác một cách tùy tiện.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, đừng lấy oán báo ân, điều này sẽ chỉ để lại ấn tượng không tốt cho lãnh đạo. Tài lộc không ổn lắm, một số khoản chi tiêu hàng ngày bạn cần phải chị, không thể tiết kiệm được.

Sức khỏe bình thường, đừng nhịn tiểu, nếu không sẽ dễ bị mắc bệnh thận.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay rất tốt, không cần thiết phải hòa nhập với người khác nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Về tình cảm, vận trình vẫn tốt, đã thích ai thì đừng chơi trò yêu đương thầm kín, nên nói cho đối phương biết.

Sự nghiệp khá tốt, có một số việc cho dù không thuộc về mình thì cũng nên coi trọng, biết đâu đó là cơ hội. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, xung quanh có một số bạn bè rất tốt, có thể hỏi nhau thêm về cách kiếm tiền.

Sức khỏe chưa ổn lắm, vẫn nên tránh xa một số đồ ăn vặt nhiều calo.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá hơn, càng nóng nảy thì càng không thể làm được những việc khó khăn. Chuyện tình cảm vẫn rất tốt, rất hiếm khi gặp được người thân thiết với mình, đừng bỏ lỡ nhé.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp hanh thông, nếu năng lực mọi mặt đều đủ thì bạn có thể một mình nhảy ra ngoài lập nghiệp. Về tài lộc, bạn cần tự mình kiếm tiền chứ đừng nghĩ đến chuyện cờ bạc.

Sức khỏe hư hao, không kiểm soát ăn uống thì sẽ thừa cân, có một số món ngon nhưng bạn không nên ăn quá nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay tốt, khó khăn chỉ là trước mắt, đừng dễ dàng bỏ cuộc. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, một số chuyện không cần giải thích quá rõ ràng, nếu chú ý một chút sẽ hiểu nhau.

Sự nghiệp vẫn tốt, một mình bạn không thể làm được một số việc, vẫn cần mọi người cùng chung sức. Về tài lộc, nếu tìm đúng hướng thì bạn sẽ sớm hái được thành công đầu tiên trong đời.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân, biết cách giải tỏa áp lực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận trình tốt hơn, hãy đi khám phá bên ngoài nhiều hơn, đừng tự giam giữ trong góc của chính mình. Chuyện tình cảm tốt đẹp, không phải ai cũng đáng để bạn nâng niu, bạn nên đối xử tốt với những người chân thành với mình.

Sự nghiệp không tồi, muốn thăng tiến thì phải không ngừng nâng cao kỹ năng cá nhân. Tài lộc khá tốt, cứ kiếm tiền liên tục thì bạn sẽ cảm thấy vui vẻ.

Sức khỏe tốt, tuy nhiên bạn hãy uống nhiều nước và đừng đợi đến khi khát mới nhớ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, bạn phải biết hoạch định trước nhiều thứ trong cuộc sống, đừng ngẫu hứng quá. Vận trình tình cảm tốt, độc thân không có lỗi, miễn là bạn được hưởng thụ sự thoải mái, an yên.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, đừng vội buông bỏ công sức của mình, sớm muộn gì bạn cũng sẽ có thành tựu. Về tài lộc, bạn hãy nhớ, tiền bạc có thể mang lại cho con người ta cảm giác an toàn, từ đó cũng trở nên tự tin hơn.

Sức khỏe khá ổn, nếu tiếp tục tập thể dục, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và tươi trẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, cần hình thành mối quan hệ tốt, bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác trong thời gian tới.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, chuyện tình cảm thì khá ổn, đừng từ chối những buổi hẹn hò giới thiệu, biết đâu bạn lại gặp được người phù hợp.

Sự nghiệp khá, đừng làm trái ý mình, ngay cả trong công việc cũng cần có những nguyên tắc nhất định. Tài lộc không tồi, trước tiên bạn phải biết quý trọng tiền bạc, sau này mới có thể kiếm tiền tốt hơn.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, cố gắng đừng ngồi lâu, thỉnh thoảng đứng dậy vươn vai.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới