Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 6/7: Ma Kết sự nghiệp hanh thông, Thiên Bình chớ mù quáng

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết sự nghiệp thuận, làm gì cũng xuôi chèo mát mái; Thiên Bình tài vận đi xuống, đừng mù quáng tin lời người khác.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Tư ngày 6/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình tốt hơn, hãy nhớ ai cũng có giá trị riêng, đừng dễ dàng phủ nhận. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, tình duyên hanh thông, hãy theo đuổi người thực sự hợp với mình.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình sự nghiệp tốt, bạn phải nhớ thể hiện nhiều hơn trước mặt lãnh đạo để có được nhiều cơ hội. Tài lộc hanh thông, chỉ cần bạn bình tĩnh và quan sát quỹ đạo kiếm tiền của người khác thì sẽ sớm tìm được đường đi.

Sức khỏe đều ổn, nên giữ thẳng lưng, đừng lúc nào cũng khom lưng sẽ bị gù.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình đi xuống, trong cuộc sống bạn cảm thấy ít chuyện mình làm thuận buồm xuôi gió. Về phương diện tình cảm, nếu còn cố chấp trong mối tình sai trái thì bản thân sẽ phải gánh lấy tổn thương.

Sự nghiệp ổn, thời điểm này bạn cần tập trung vào công việc, đừng buôn chuyện. Tài lộc tốt, không muốn phụ thuộc vào cha mẹ thì bản thân phải cố gắng kiếm tiền nhiều hơn, có như vậy mới tự nuôi được mình.

Sức khỏe bình thường, nên ăn uống lành mạnh, tạm biệt những món chiên rán nhiều dầu mỡ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tạm ổn, dũng cảm là điều tốt nhưng tiếc rằng không phải ai cũng có được. Về tình cảm, vận trình bình thường, nhiều người không có số mệnh bên nhau, tình cảm không được gượng ép, hãy cho qua.

Về sự nghiệp, bạn phải biết cách báo cáo công việc của mình lên, đừng để lãnh đạo lầm tưởng rằng bạn toàn là người lười biếng. Về phương diện tài lộc, vận trình vẫn tốt, tiền bạc thu được thực sự là của mình, đừng quá tin vào miếng bánh của người khác.

Sức khỏe ở mức trung bình, khi gặp áp lực rất cao, hãy đi xả hơi bằng cách tập thể dục.

12 cung hoàng đạo ngày 6/7: Ma Kết sự nghiệp hanh thông, Thiên Bình chớ mù quáng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải đừng tùy tiện làm phiền người khác nếu bản thân có thể làm được. Về tình cảm, nếu tiếp xúc được với một số người khác phái, bạn sẽ tìm ra đối tượng mà mình thực sự thích.

Về sự nghiệp, đừng quá quan tâm đến lời chỉ trích của lãnh đạo, có khi đối phương chỉ đang bực tức chứ không phải cố tình nhắm vào bạn. Tài lộc ở mức chấp nhận được, thị trường chứng khoán còn tương đối xấu, muốn săn đáy thì cũng phải tìm cơ hội.

Sức khỏe ổn, đừng quá kén ăn, dễ sinh ra tình trạng mất cân đối dinh dưỡng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có vận trình khá tốt, bạn không cần phải sống như những người khác, chỉ cần bạn kiên định làm điều mình thích là được. Phương diện tình cảm tốt hơn, đừng đợi mà hãy chủ động theo đuổi.

Sự nghiệp bình thường, điều quan trọng nhất ở nơi làm việc là khả năng của bạn, vì vậy đừng quên cải thiện bản thân bất cứ khi nào bạn có thời gian. Về tài lộc, phải biết cách so sánh giá khi mua đồ.

Sức khỏe bình thường nhưng thức khuya sẽ mang lại nhiều tác hại đáng sợ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ vẫn tốt, chấp nhận trả giá thì chắc chắn sẽ thu được kết quả, phải tin rằng thời gian có thể mang đến điều kỳ diệu. Về tình cảm, bạn nên biết cách quan tâm đến cảm xúc của người yêu, thay vì luôn đặt mình lên trên hết. 

Sự nghiệp, công việc tạm ổn, tuy nhiên bạn vẫn phải cẩn thận và nghiêm túc trong mọi việc. Tài lộc bình thường, bạn biết cách tăng thu giảm chi, tiết kiệm, tích lũy.

Sức khỏe hư hao, không nên ngồi lâu, nếu không dễ bị lồi đĩa đệm thắt lưng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận thế của Thiên Bình khá ổn, với một số việc, nên dừng lại và suy nghĩ về nó, thay vì quay cuồng mỗi ngày. Về tình cảm, một số mối quan hệ không thể chịu được bất cứ khó khăn, vì vậy đừng cố gắng thử thách bản tính con người.

Sự nghiệp hanh thông, bạn được khách hàng quan tâm, thời gian tới công việc sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Phương diện tài lộc khá tệ, đừng mù quáng tin những người được gọi là chuyên gia mang đến cho mình cách kiếm tiền, cẩn thận tiền mất tật mang.

Sức khỏe bình thường, nhớ súc miệng sau khi ăn, vệ sinh răng miệng thật tốt.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay khá tốt, thời gian rất quý giá, ai không biết trân trọng thì cuối cùng sẽ phải hối hận. Về tình cảm, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được khi nào đối phương không còn yêu mình nữa nên đừng tự lừa dối mình. 

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, đừng thắc mắc về quyết định của lãnh đạo trước mặt mọi người. Về tài lộc, không nên lúc nào cũng mua sắm xa hoa, dễ trở thành kẻ phá tài. 

Sức khỏe tạm ổn, bạn có thể tự nấu ăn ở nhà, không nên đi ăn tiệm liên tục.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã có vận may khá tốt, ít người giúp đỡ bạn vô điều kiện nên đừng coi thường lòng tốt của người khác nhé. Về tình cảm, một số mối quan hệ cần có khoảng trống nhất định, đừng tạo áp lực cho đối phương mà hãy học cách buông bỏ đúng mực. 

Sự nghiệp có vận trình khá tốt, hiện tại bạn có thể học hành thêm một chút nâng cao chuyên môn, sau này sẽ đỡ vất vả hơn. Tài lộc không kém, muốn kiếm nhiều tiền thì phải biết quan sát, quyết đoán. 

Sức khỏe khá ổn, phải đảm bảo thời gian ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may hôm nay, một khi bạn đã đưa ra quyết định, đừng chần chừ thêm nữa, hãy tìm kiếm mục tiêu và phấn đấu. Về tình cảm, đừng buồn vì một người đã làm tổn thương mình, trên đời còn nhiều người tốt hơn. 

Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn làm gì cũng thuận, dễ đạt mục đích, tuy nhiên đừng quá ham việc, đánh đổi giữa công việc và cuộc sống. Về tài lộc, bạn vẫn nên tiết kiệm, đừng hoang phí vào những việc vô bổ. 

Về phương diện sức khỏe, bạn nhất định phải trang bị đầy đủ các loại kem chống nắng khi ra đường vào mùa hè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay vận trình khá tốt, có nhiều lựa chọn trong cuộc sống, đừng nghi ngờ bản thân vì những chuyện được và mất nhất thời. Về vận số tình cảm, con người phải học cách yêu thương bản thân mình trước, sau đó sẽ biết yêu thương người khác tốt hơn.

Về sự nghiệp, bạn có vận trình tốt, xung quanh có nhiều người rất có năng lực, bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều từ họ. Về tài lộc, bạn có thể thử kinh doanh nhỏ trước.

Sức khỏe ổn, không nên kén ăn, ăn nhiều rau củ quả để bổ sung vitamin C.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư vận số vừa phải, muốn làm gì thì làm ngay, đừng viện lý do quá nhiều cho bản thân. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, mối quan hệ cần sự chung sức xoay xở của hai người chứ không phải là sự đóng góp thầm lặng của một người.

Sự nghiệp ổn thỏa, bạn làm việc gì cũng hợp lý, đừng quá rối rắm, muốn làm gì thì cứ làm. Về tài lộc, hãy chú ý đến mức tiêu một ngày của mình, xem có vượt khỏi mức thu hay không.

Sức khỏe hư thoát, đừng đòi hỏi phải gầy gò quá mức theo mốt, cực kỳ ảnh hưởng đến sức khỏe.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới