Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 10/7: Kim Ngưu đừng nóng vội, Thiên Bình tài lộc phát

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Kim Ngưu đừng nóng vội tiêu tiền, cân nhắc kỹ khi đầu tư, còn Thiên Bình tài vận sáng, dễ kiếm tiền, của cải đầy kho.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay chủ nhật ngày 9/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay bình thường, hãy học hỏi từ những người giỏi hơn thay vì ghen tị với người khác. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, người phù hợp sẽ luôn xuất hiện đúng lúc nên chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi. 

Sự nghiệp vẫn tốt, có thể tham gia một số khóa huấn luyện để nâng cao năng lực. Về tài lộc, vẫn phải tự mình kiếm tiền, người khác không giúp được gì nhiều. 

Sức khỏe tạm ổn, nên ăn ít đồ lạnh nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến đường tiêu hóa. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình khá tốt, nhiều việc đều có lý do riêng nên đừng gò ép. Về tình cảm, bạn phải biết cách đối phó khi mâu thuẫn tới, không nên chỉ chiến tranh lạnh.

Sự nghiệp ở mức trung bình, có một số dự án cần canh chừng thời gian, đừng để trì hoãn. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, làm tốt việc quản lý tài chính, đừng tiêu tiền bừa bãi hay nóng vội đầu tư.

Sức khỏe vẫn tốt, buổi sáng uống một chút cà phê có thể giúp sảng khoái tinh thần.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận trình hôm nay của Song Tử nhìn chung không thuận, không phải mọi việc đều diễn ra như ý muốn, phải biết tôn trọng quy luật tự nhiên. Về tình cảm, đừng ghen tuông mọi lúc mọi nơi, điều này sẽ gây nhiều áp lực cho nửa kia.

Sự nghiệp bình thường, bạn có thể đi theo con đường mình chọn và kiên định đến cuối, nhất đinh sẽ có thành quả. Về tài lộc, quỹ đầu tư tương đối bấp bênh, chớ nên dồn hết vào đó.

Sức khỏe hư hao, mới bắt đầu tập thể dục cũng không nên tập quá nặng.

12 cung hoàng đạo ngày 10/7: Kim Ngưu đừng nóng vội, Thiên Bình tài lộc phát.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay hãy mở rộng lỗ tai, lắng nghe người khác, đừng lúc nào cũng bướng bỉnh. Vận trình tình cảm tốt đẹp, nếu chăm chỉ để bản thân trở nên tốt hơn thì tình duyên sẽ tự nhiên đến với bạn.

Sự nghiệp khá, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và lãnh đạo, có thể cùng nhau ăn uống sau khi tan sở. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, tuy nhiên nhiều kênh kiếm tiền trên mạng chỉ toàn là lừa gạt, nên cẩn thận.

Sức khỏe bình thường, khi ăn uống nhớ nhai chậm, nhai kỹ kẻo nghẹn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay rất tốt, nếu bạn khám phá vẻ đẹp của thế giới này nhiều hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày. Về tình cảm, bạn nên trung thành với các mối quan hệ của mình, đừng ăn trong bát ngó trong nồi.

Sự nghiệp vẫn tốt, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho công việc, có như vậy mới phát triển nhanh chóng. Về tài lộc, ổn thỏa, không cần lo lắng về tiền bạc.

Sức khỏe khá, cần chú ý an toàn giao thông khi đi lại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay tốt, ai cũng có một vài khuyết điểm nhỏ nhưng cũng đừng quá lo lắng. Về tình cảm, không sao cả, hãy tôn trọng sự lựa chọn của người yêu, đừng áp đặt mong muốn của bản thân lên đối phương.

Sự nghiệp bình thường, người thông minh luôn biết cách tận dụng, không âm thầm làm việc một mình mà học hỏi thêm từ người khác. Về tài lộc, bạn vẫn có thể kiếm được nhiều tiền nhờ làm ăn với bạn bè.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, mùa hè nên vệ sinh da mặt sạch sẽ, nếu không sẽ dễ bị nổi mụn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận trình tốt, âm thầm làm việc chăm chỉ, thay đổi rồi khiến ai cũng phải kinh ngạc. Về phương diện tình cảm khá ổn, có vận đào hoa nhưng đừng vội thoát cảnh độc thân, trước tiên phải xem đối phương có phải là người phù hợp không nhé.

Sự nghiệp có vận trình tốt, nhiều cơ hội đang ở trước mắt, phải biết nắm bắt. Tài lộc sáng, biết cách xông pha thì có thể kiếm được nhiều khoản không nhỏ.

Sức khỏe bình thường, bạn phải ăn uống ngày ba bữa đúng giờ, đừng ăn kiêng giảm cân quá nhiều.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay tốt, đừng lúc nào cũng bao biện cho bản thân, một số vấn đề phải dám đối mặt. Về phương diện tình cảm, nên nhớ người đã cũ, tình cảm đã qua phải buông bỏ thì mới có được nhân duyên tốt.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nếu cảm thấy mệt mỏi hãy dừng lại nghỉ ngơi, đừng tiếp tục làm việc đó. Về tài lộc, bạn phải đề phòng kẻo bị quỵt tiền đã cho vay.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn uống phải cân đối dinh dưỡng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, giao tiếp nhiều hơn với người khác bạn có thể mở ra những chân trời cho riêng mình. Về tình cảm, bạn có thể rủ người mình thích đi chơi cùng để nâng cao mối quan hệ giữa hai người.

Sự nghiệp không thuận, nếu không có hiệu quả thì làm việc lâu dài cũng vô ích. Vận trình tài lộc hanh thông, có thể học hỏi thêm từ một số người tài giỏi trong gia đình để tìm ra hướng đầu tư phù hợp.

Sức khỏe khá ổn, hạn chế thức đêm sẽ giúp cơ thể có nhiều năng lượng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy nhớ, mỗi người đều có con đường riêng của mình, không ai là không phải cố gắng. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, đừng yêu đơn phương mù quáng, không biết trân trọng bản thân chút nào.

Sự nghiệp đi xuống, phải biết tìm nguyên nhân thất bại từ ngọn nguồn thay vì đổ lỗi khắp nơi. Về tài lộc, vận trình không tệ, có nhiều công việc phụ phát triển được.

Sức khỏe sụt giảm, uống rượu quá độ rất hại cho gan.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may khá tốt, chỉ cần đi đúng đường thì sẽ thành công. Tình duyên khá tốt, có cảm giác vui vẻ thoải mái, tin tưởng được vào người yêu.

Sự nghiệp tạm ổn, thế nhưng nếu không tiến bộ, không biết suy nghĩ sẽ sớm bị người khác vượt mặt. Về tài lộc, bạn phải cẩn thận khi giao dịch bất cứ việc gì, coi trọng tiền bạc không có gì là xấu.

Sức khỏe vẫn tốt, nếu đi ngủ sớm thì ngày hôm sau sẽ rất sung sức.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình bình thường, khi có chuyện đa số mọi người đều cô đơn, bản thân phải biết cách giải quyết. Về tình cảm, có vận trình tốt, có nhiều chuyện để nói với người yêu, tin tưởng lẫn nhau, nương tựa vào nhau.

Sự nghiệp mới chỉ tạm ổn, đừng nói đến những lời đàm tiếu của lãnh đạo, chẳng mấy chốc sẽ lan ra khắp công ty. Về phương diện tài lộc vẫn khá nhưng khi mua sắm phải cân nhắc thực lực kinh tế của bản thân.

Sức khỏe hư hao, chú ý răng miệng, đau răng không phải là bệnh nhưng nếu đau kéo dài không đi khám có thể diễn tiến cực xấu.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới