Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá U16 Việt Nam vs U16 Indonesia trên kênh nào?

(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá U16 Việt Nam vs U16 Indonesia trong khuôn khổ vòng chung kết U16 Đông Nam Á 2024 diễn ra lúc 15h00 ngày 3/7.

U16 Việt Nam chạm trán U16 Indonesia trong trận tranh hạng 3 giải U16 Đông Nam Á 2024. Không có đài truyền hình nào tại Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng VCK U16 Đông Nam Á 2024.

Các trận đấu được phát sóng qua ứng dụng trả phí Vidio. Báo điện tử VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh trận đấu U16 Việt Nam vs U16 Indonesia từ 15h ngày 3/7.

U16 Việt Nam hướng đến tấm huy chương đồng.

Đây là trận đấu được dự báo nhiều khó khăn với U16 Việt Nam. Ông Chiến và cộng sự âu lo với đề nhân sự. Theo tiết lộ, ít nhất 4 cầu thủ thường xuyên đá chính của U16 Việt Nam khó có thể ra sân ngay từ đầu trước U16 Indonesia.

Nhóm trụ cột này gặp vấn đề về thể lực và có một trường hợp bị chấn thương nhẹ. Chỉ có 1 ngày chuẩn bị cho trận giải Ba, dĩ nhiên rất khó để các tài năng trẻ kịp hồi phục và tiếp tục thi đấu dưới cái nóng lúc 15h00.

Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho HLV Trần Minh Chiến tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ dự bị. Trong 4 trận đấu đã qua, những cái tên như Thanh Bình, Duy Đăng, Nguyên Lực, Đông Thức hay Thiên Phú đều được vào sân và chứng tỏ nhiều điều. 

Sử dụng tối đa số cầu thủ ở một giải đấu trẻ là cách chuẩn bị không thể tuyệt vời hơn của U16 Việt Nam để hướng tới các giải đấu cấp độ châu lục. Trước mắt, Việt Anh và đồng đội sẽ hướng tới giải U17 châu Á 2025. Nhưng ở một trận đấu cụ thể, U16 Việt Nam vẫn phải toan tính đến yếu tố thành tích. Cách tiếp cận trận đấu là điều mà U16 Việt Nam cần có sự điều chỉnh.

"Các chiến binh sao Vàng" không nhất thiết phải tấn công quá nhiều hay nỗ lực gây sức ép trên phần sân đối phương. Cách chơi này sẽ khiến cho thể lực của U16 Việt Nam suy giảm nhanh chóng, khó có thể đứng vững trong hiệp 2.

Mai Phương

Tin mới