Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sỹ trên kênh nào?

(VTC News) -

Trận đấu Serbia vs Thụy Sỹ trong khuôn khổ bảng G World Cup 2022 diễn ra lúc 2h ngày mai 3/12.

Đội tuyển Serbia sẽ quyết đấu với Thụy Sỹ để tranh tấm vé còn lại góp mặt tại vòng 1/8 World Cup 2022 lúc 2h ngày mai 3/12. Trận đấu Serbia vs Thụy Sỹ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2. VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, kết quả trận đấu Serbia vs Thụy Sỹ.

Nếu sớm phải chia tay World Cup 2022 từ vòng bảng, đội tuyển Serbia có lẽ chỉ còn tự biết trách mình. Ở trận gặp Cameroon, Serbia đã dẫn 3-1, nhưng để đối thủ vùng lên gỡ hòa 3-3 trong những phút cuối. Kết quả này khiến Serbia đứng cuối bảng, thay vì nhì bảng trước lượt đấu hạ màn.

Serbia phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. 

Màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trước Cameroon cũng cho thấy đặc trưng lối chơi của Serbia, đó là bất ổn và thiếu tính kiểm soát dù đại diện Đông Âu có nhiều cầu thủ giỏi như Sergej Milinkovic-Savic, Aleksandra Mitrovic. Serbia chỉ giữ sạch lưới 1 trong 9 trận gần nhất.

Ở chiều ngược lại, Thụy Sỹ đang sở hữu hàng thủ kín kẽ với vỏn vẹn 1 bàn thua tại World Cup từ đầu giải. Trước Brazil, các học trò của HLV Murat Yakin đã chơi chặt chẽ, khiến đối thủ phải chờ đến phút cuối mới ghi được bàn định đoạt trận đấu. Nếu Serbia ở World Cup 2022 là phiên bản "công làm thủ phá", Thụy Sỹ lại chơi toan tính và thực dụng.

Sự đối lập của hai trường phái tạo nên cuộc đấu thú vị lúc 2h ngày mai 3/12. Một Thụy Sỹ có quyền tính toán sẽ chơi chặt chẽ và rình rập. Trong trường hợp Cameroon thua Brazil, Granit Xhaka cùng đồng đội chỉ cần 1 điểm để có mặt ở vòng 1/8. Nắm quyền tự quyết trong tay, Thụy Sỹ sẽ không để lỡ cơ hội.

Áp lực phải thắng nặng nề trên vai có thể ngăn Serbia, đội vốn không nhiều kinh nghiệm ở sân chơi World Cup như Thụy Sỹ trong 10 năm qua. Với dàn cầu thủ đang chơi ở những giải hàng đầu cùng bản lĩnh được trui rèn sau những trận đấu lớn ở World Cup, EURO hay Nations League, Thụy Sỹ đủ khả năng bảo vệ lợi thế để có mặt ở vòng 1/8.

Hồng Nam

Tin mới