Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs CH Séc ngày 19/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Bồ Đào Nha vs CH Séc tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 19/6.

Đội tuyển Bồ Đào Nha đụng độ CH Séc trong khuôn khổ bảng F vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Bồ Đào Nha vs CH Séc diễn ra lúc 2h ngày 19/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Bồ Đào Nha vs CH Séc.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Bồ Đào Nha vs CH Séc

Đội tuyển Bồ Đào Nha sở hữu lực lượng mạnh ở EURO 2024.

Đội tuyển Bồ Đào Nha bước tới EURO 2024 với quyết tâm cao. Trước thềm giải đấu, Ronaldo khẳng định đội bóng hướng đến chức vô địch. Ngôi sao 39 tuổi tự tin khi đội nhà sở hữu nhiều tài năng trong đội hình. 

Ở thời điểm vô địch EURO 2016, Bồ Đào Nha cũng không có đội hình chất lượng tốt như hiện nay. Lứa cầu thủ hiện tại được kỳ vọng sẽ trở thành tập thể xuất sắc như đầu những năm 2000. Để làm điều đó, họ cần đạt cột mốc là chức vô địch trên đất Đức hè này. 

Bồ Đào Nha toàn thắng ở vòng loại, là đội có thành tích tốt nhất trong số 24 đội dự EURO 2024. Trong quá trình chuẩn bị cho giải, đội bóng bán đảo Iberia cũng thể hiện tốt, đặc biệt ở trận giao hữu cuối cùng với Ireland. 

Nếu Bồ Đào Nha giữ được phong độ như ở trận đấu với Ireland, họ không khó giành 3 điểm trước CH Séc. Họ không có nhiều nhân tố nổi trội. Bên cạnh đó, họ rất vất vả để vượt qua vòng loại khi đứng dưới đội bóng yếu là Albania. 

Với phong độ hiện tại và lối chơi giàu sức cống hiến, nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ giành thắng lợi đậm trước đội tuyển CH Séc.

Văn Hải

Tin mới