Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Slovakia ngày 17/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Bỉ vs Slovakia tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 23h ngày 17/6.

Đội tuyển Bỉ thi đấu trận mở màn với Slovakia ở bảng E vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 2h ngày 17/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV5, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Bỉ vs Slovakia.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Bỉ vs Slovakia

De Bruyne có thể chơi kỳ EURO cuối cùng của sự nghiệp.

Sau thất bại tại World Cup 2022, đội tuyển Bỉ thay đổi diện mạo để tiến tới EURO 2024. HLV Domenico Tedesco gạt dần những cầu thủ luống tuổi của "thế hệ vàng" để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. 

Lối chơi của đội tuyển Bỉ cũng thay đổi. Họ bớt phụ thuộc vào tiền vệ đội trưởng Kevin De Bruyne. Bản thân cầu thủ của Man City cũng không có nhiều đóng góp nhiều vào chiến dịch vòng loại khi dính chấn thương gân kheo.

Jeremy Doku và Timothy Castagne là hướng tấn công chính của Bỉ. HLV Domenico Tedesco tận dụng tốc độ, kỹ thuật của bộ đôi này để xuyên phá ở hai biên trước khi đưa bóng vào trong cho Romelu Lukaku. Các tiền vệ trung tâm thi đấu thiên về càn quét, dọn dẹp để các đồng đội phía trên thoải mái chơi bóng. 

Sự thay đổi của Bỉ giúp họ vượt qua vòng loại một cách thuyết phục. Bỉ thắng 6 trận, hòa 2 trận, xếp trên Áo và Thụy Điển để lấy suất đầu tiên dự EURO 2024. 

Bỉ sẽ đối mặt với đội tuyển Slovakia mạnh mẽ. HLV Francesco Calzona xây dựng đội bóng chơi thiên về thể lực, kỷ luật cao. Hàng thủ được chỉ huy bởi trung vệ Milan Skriniar và thủ thành Martin Dubravka. Đây là trở ngại không nhỏ cho các cầu thủ tấn công của Bỉ. Song, đội bóng của ông Domenico Tedesco vẫn có khả năng giành chiến thắng cao hơn.

Văn Hải

Tin mới