Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xả súng tại bang Arkansas Mỹ khiến hơn 10 người thương vong

Ít nhất 3 người thiệt mạng, hơn 10 người bị thương trong vụ xả súng tại một tiệm tạp hóa ở bang Arkansas, Mỹ trưa 21/6.

Cảnh sát địa phương nhận được tin báo về vụ xả súng tại tiệm tạp hóa Mad Butcher, thị trấn Fordyce vào khoảng 11h30 ngày 21/6 theo giờ địa phương. Lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế nghi phạm sau một cuộc đọ súng.

Trong số những người bị thương có người trong tình trạng nguy kịch, bao gồm cả thủ phạm vụ xả súng do bị trúng đạn của cảnh sát.

Ông Mike Hagar, người đứng đầu sở cảnh sát Arkansas cho biết: “Tình hình hiện nay đã an toàn và được kiểm soát. Không còn mối đe dọa nào đối với cộng đồng. Vào khoảng 11h38, có cuộc gọi đến 911 thông báo rằng một vụ nổ súng xảy ra tại cửa hàng tạp hóa The Mad Butcher ở Fordyce. Cơ quan thực thi pháp luật đã phản ứng ngay lập tức và đấu súng với một nghi phạm duy nhất”.

Vụ xả súng tại bang Arkansas (Mỹ) khiến hơn 10 người thương vong. (Ảnh: CNN)

Ông Mike Hagar xác nhận thêm rằng, 11 người đã bị bắn, 3 người trong số đó thiệt mạng. Hai nhân viên thực thi pháp luật bị thương trong cuộc đấu súng. Nghi phạm cũng đã bị bắt giữ.

Trên mạng xã hội X, Thống đốc bang Arkansas, bà Sarah Huckabee Sanders gửi lời cảm ơn lực lượng chức năng và người dân tại hiện trường đã nhanh chóng xử lý tình hình, đồng thời chia buồn với gia đình các nạn nhân. Theo số liệu thống kê, từ đầu năm đến nay có 234 vụ xả súng xảy ra tại Mỹ.

Phương Anh (VOV1 )

Tin mới