Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

VTC2 phát sóng 'Tiêu dùng 4.0' từ tháng 6

(VTC News) -

Với thời lượng 15 phút, chương trình "Tiêu dùng 4.0" trên VTC2 mang đến thông tin bổ ích về thị trường tiêu dùng, đời sống dân sinh.

Chương trình "Tiêu dùng 4.0" sẽ được lên sóng từ tháng 6 trên VTC2. 

Kênh VTC2 sẽ phát sóng chương trình “Tiêu dùng 4.0” từ 7/6/2020 trong khung giờ vàng, 20h15 chủ nhật hàng tuần. Đây là chương trình tin tức tiêu dùng, cùng với các bản tin cung cấp những tư vấn, kinh nghiệm lựa chọn để người tiêu dùng có những lợi ích tối đa trong mua sắm.

Chương trình Truyền hình “Tiêu dùng 4.0” là một format được khai thác độc quyền bởi An nguyên Media, trở thành một chương trình kết nối thông tin, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Khung giờ của “Tiêu dùng 4.0” là điểm hội tụ các dòng chảy tin tức trong tuần. Trong đó, thông tin thị trường tiêu dùng, đời sống dân sinh, thông tin về sức khỏe, đời sống…được ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, chương trình cũng tập trung khai thác các vấn đề liên quan tới những sản phẩm mới, công nghệ mới.

Đặc biệt, kết cấu chương trình là những phóng sự điểm nhấn nói về xu hướng tiêu dùng, thông tin thị trường, giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ mới, cập nhật thông tin hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Làm nổi bật các tính năng vượt trội của sản phẩm dịch vụ để thu hút sự quan tâm của người xem và cung cấp những hiệu quả mà các sản phẩm, dịch vụ mang lại cho người tiêu dùng.

Để tăng tính chuyên môn và sự hấp dẫn, chương trình còn có sự xuất hiện của các khách mời, đó có thể là những chuyên gia hoặc người có chuyên môn trong lĩnh vực để nói về giá trị và tầm quan trọng, sự cần thiết có liên quan đến sản phẩm.

Khán giả sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng về sản phẩm được giới thiệu, về công dụng hay thành phần cấu tạo hoặc hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách cụ thể và chính xác nhất. Từ đó, đưa đến những định hướng lựa chọn cho người tiêu dùng khuyến nghị sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, còn có những ý kiến phản hồi của những người đã sử dụng sản phẩm để tăng tính chân thực và uy tín.

Chương trình là sự kết hợp sinh động giữa hình ảnh, âm thanh, màu sắc cộng thêm cử động và các kĩ xảo truyền hình mang đến cho người xem những hình ảnh sống động, chân thực về những vấn đề thị trường tiêu dùng xung quanh chúng ta. Do đó, tạo được sự chú ý, cuốn hút, kích thích sự tò mò của người xem và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ hơn các phương tiện quảng cáo khác.

Với sự độc đáo, sáng tạo trong formart và ekip sản xuất kỳ cựu của Đài truyền hình VTC phối hợp cùng An Nguyên Media, Tiêu dùng 4.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm, chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt, chính hãng, tránh vấn đề hàng giả, hàng nhái và cập nhật những sản phẩm mới trên thị trường.

Đặng Nam

Tin mới