Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

VTC2 truyền hình trực tiếp về Bản quyền nhạc số

(VTC News) - Chủ nhật tuần này, VTC2 sẽ có buổi trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về lĩnh vực Bản quyền nhạc số.

(VTC News) - Chủ nhật tuần này, VTC2 sẽ có buổi trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về lĩnh vực Bản quyền nhạc số, các bạn có thể gửi câu hỏi tới chương trình từ bây giờ.



Từ trước đến nay, bản quyền nhạc số vẫn là câu chuyện gây nhiều tranh cãi và chưa có một sự thống nhất. Câu chuyện này lại tiếp tục nóng lên khi đầu tháng 10 vừa qua, lần đầu tiên một ca sỹ đã lên tiếng “tố” 8 website âm nhạc vi phạm bản quyền đối với sản phẩm âm nhạc của mình.

Trung tâm Bảo vệ Quyền Tác giả Âm nhạc Việt Nam đã chính thức nhận bảo vệ quyền lợi cho ca sỹ này và coi đây là vụ việc có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng ý thức tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ, thực hiện nghĩa vụ theo luật định của những đơn vị kinh doanh âm nhạc. Giải quyết bài toán bản quyền nhạc số như thế nào để bảo vệ quyền lợi cho ca sỹ, nhạc sỹ và các đơn vị cung cấp nhạc số?

Câu trả lời sẽ có trong chương trình Nhân vật sự kiện thông tin và truyền thông của kênh VTC2 với chủ đề: Lùm xùm xung quanh chuyện bản quyền nhạc số ở Việt Nam.

Các khách mời sẽ bao gồm:

Luật sư Phạm Thanh Thuỷ - Trưởng phòng Cấp phép, Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả VN

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh

Ông Bùi Văn Kiên – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Viễn thông Tinh Vân

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2, VTC HD3 vào lúc 9h ngày 30/10/2011, trực tuyến trên các báo điện tử VTC News, Báo điện tử VietNamNet, Báo điện tử VnMedia, Trang tin điện tử ICT News của Báo Bưu điện Việt Nam & Trang tin MIC của Bộ TT&TT.

PV



Nguồn:

Tin mới