Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vòng 8 giải nữ VĐQG 2024: Hà Nội I mất vị trí nhì bảng

(VTC News) -

Trận hòa trước Than KSVN khiến Hà Nội I không thể giữ được ngôi Nhì bảng sau khi vòng 8 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2024 khép lại.

Lúc này, cuộc đua trong top 3 đang nóng dần lên khi Thái Nguyên T&T vừa chiến thắng và lấy ngôi Nhì bảng của Hà Nội I. Thầy trò HLV Đặng Quốc Tuấn bắt buộc phải giành 3 điểm trước Than KSVN trong trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng 8. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô gặp nhiều khó khăn trước đối thủ của mình.

Với sức trẻ của mình, đội bóng vùng mỏ tỏ ra linh hoạt hơn trong những pha phối hợp bóng ngắn. Than KSVN kiểm soát tốt thế trận và đẩy Hà Nội I vào thế phải chơi phòng ngự phản công. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong hiệp 1 thuộc về Than KSVN. Thu Xuân có đường chọc khe rất hay cho Thùy Dung, hậu vệ này căng ngang để Thu Thìn dứt điểm nhưng bóng không vượt qua được tầm tay của Kiều Oanh.

Hà Nội I chia điểm với Than KSVN.

Sau đó, Thúy Hằng hay Nguyễn Thị Vạn có thêm cơ hội dứt điểm nhưng họ không thể tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, Hà Nội I đứng vững nhờ hàng phòng ngự chất lượng. Trên hàng công, Thanh Nhã là điểm sáng lớn với nhiều pha đi bóng đẳng cấp. Tuy nhiên, tiền đạo này lại không hiệu quả ở các đường chuyền và cú sút cuối cùng.

Bước sang hiệp 2, chấn thương của Thái Thị Thảo ảnh hưởng lớn đến Hà Nội I. Các học trò của HLV Đặng Quốc Tuấn bị đối phương dồn ép. Tuy nhiên, kịch bản trong 45 phút đầu tiên tiếp tục lặp lại. Than KSVN phối hợp tốt nhưng vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng 8, Phong Phú Hà Nam không mấy khó khăn để đánh bại Hà Nội II. Trong hiệp 1, Lưu Hoàng Vân và Nguyễn Thị Tuyết Dung ghi 2 bàn thắng rất đẹp mắt chỉ trong 3 phút để giúp Phong Phú Hà Nam bước vào giờ nghỉ với lợi thế lớn.

Sang hiệp 2, một pha lập công nữa của Tuyết Dung cùng cú nã đại bác của Thanh Hiếu đã kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-0 cho Phong Phú Hà Nam.

Kết quả:

Than KSVN 0-0 Hà Nội I

Phong Phú Hà Nam 4-0 Hà Nội II

Mai Phương

Tin mới